Honda Civic 2022 hé lộ những màu sơn chính thức đầu tiên

10:10 | 26/03/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mặc dù chưa xác định thời gian ra mắt chính thức nhưng Honda Civic 2022 dần hé lộ những hình ảnh hoàn thiện đầu tiên.Hai màu sắc được tiết lộ gần đây nhất gồm Platinum White Pearl và Lunar White Metallic.

Những hình ảnh gián điệp cho thấy hình ảnh hoàn chỉnh của Honda Civic 2022 trong hai màu ngoại thất trắng và bạc. Hay còn được gọi với cái tên Platinum White Pearl và Lunar White Metallic. Bảng màu sơn còn lại của Honda Civic 2022 còn có  Aegean Blue, Ralley Red, Crystal Black Pearl và Sonic Grey. Nhiều nguồn thông tin cho rằng khả năng cao màu nội thất sẽ là sự kết hợp của xám và đen. 

Từ những hình ảnh do thám cũng cho thấy thiết kế mới của Honda Civic 2022. Sẽ không có quá nhiều chi tiết đáng chú ý ở hình ảnh mới này. Những chi tiết khá giống so với hình ảnh nguyên mẫu được công bố vào tháng 11/2020 trước đó. 

2022-honda-civic-02

Honda Civic 2022 sở hữu thiết kế tổng thể mượt mà hơn thế hệ trước. Bộ lưới tản nhiệt được gia công lại với kiểu dáng đẹp và tinh tế. Cụm đèn pha được thiết kế mới kết hợp cản trước toát lên dáng vẻ thể thao hơn. Ngoài ra, phía sau xe, cụm đèn hậu đã có sự tinh chỉnh tạo nên nét tinh tế hơn trước. 

Về động cơ vận hành, Honda Civic 2022 sử dụng động cơ 4 xylanh, 2.0L hút khí tự nhiên ở phiên bản tiêu chuẩn. Đối với phiên bản cao cấp sẽ sử dụng động cơ tăng áp 1.5L. Honda cho biết thêm, nội thất bên trong Honda Civic 2022 sẽ có thiết kế tối giản nhưng được trang bị nhiều tính năng hơn, công nghệ và trang bị an toàn mới nhất.

2022-honda-civic-042022-honda-civic-04

Bên cạnh đó, Honda sẽ tiết lộ phiên bản chính thức của Civic được sản xuất trong quý I năm 2021. Từ đây sẽ có nhiều thông tin chính thức hơn về thông số kỹ thuật cũng như trang bị nội thất phía trong của mẫu xe này.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: honda civic

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe