Hé lộ hình ảnh Honda Civic thế hệ tiếp theo: "Bản sao" của Honda Accord?

15:21 | 12/03/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Theo những hình ảnh rò rỉ, chiếc xe được cho là Honda Civic 2022 tương đồng đến 99% với mẫu “Honda Civic Prototype” màu đỏ ngọc đã được tiết lộ vào tháng 11 năm 2020.
Phiên bản được cho là Civic 2022
Phiên bản được cho là Civic 2022

Mặt trước của Honda Civic 2022 gần như giống hệt so với phiên bản 3D được tiêt lộ vào cuối năm ngoái, có chăng chỉ có một chút khác biệt tại phần đèn sương mù và phần dưới cản trước của xe.

Mẫu concept 3D “Honda Civic Prototype”
Mẫu concept 3D “Honda Civic Prototype”

Hông xe Civic sedan không khác gì so với bản "nháp". Gương bên gắn cửa thay vì mượn vị trí cột A như đời 10 của chiếc xe. Nẹp viền thềm cửa được làm dạng truyền thống thay vì kéo dài có chủ đích để tạo điểm nhấn như trên mẫu concept.

Với phiên bản 2022, phần đuôi xe dường như đã được Honda làm "bình thường hoá" khi mang đến một thiết kế khá chung chung và hơi thiếu điểm nhấn nhận diện.

Một điều khác biệt của phiên bản này là việc bộ la-zăng của xe được sơn kiểu hai tone màu hình 5 chấu dạng hoa chứ không phải kiểu thể thao hơi hướng AMG năm nan hoa kép như trên nguyên mẫu “Honda Civic Prototype”.

Nhiều nguồn tin cho biết, Honda Civic 2022 sẽ được trang bị động cơ 4 xy-lanh tăng áp 1.5L giống thế hệ hiện tại. Phiên bản Type R mạnh nhất sẽ đi kèm động cơ tăng áp 2.0L. Hộp số vô cấp biến thiên CVT vẫn là trang bị tiêu chuẩn.

Dự kiến, Honda Civic đời 2022 sẽ ra mắt vào quý II năm nay với mức giá chưa được tiết lộ.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: honda civic

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe