Honda Civic 2022 hé lộ những hình ảnh 3D của biến thể Type-R cực bắt mắt

10:38 | 26/02/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mô hình biến thể Type-R dần lộ diện khiến người hâm mộ không khỏi mong chờ con cưng của mẫu xe Honda Civic 2022.

Những chia sẻ của Flathat3D - một studio chuyên thiết kế những mẫu xe thể thao ở Nhật như Toyota Supra, Nissan Z cho thấy những hình ảnh phác thảo 3D cực thu hút của Honda Civic Type-R. 

Honda Civic Type-R 2022 hiện đang là mẫu xe đang được tò mò nhất trong tương lai. Không chỉ sở hữu một ngoại hình thể thao với những đường nét sắc sảo mà còn có động cơ vận hành vượt trội.

Thực chất, bản phác thảo 3D này có tên là Civic R concept dựa trên hình mẫu của chiếc Civic sedan 2022 với bộ bodykit từ nguồn cảm hứng của chiếc Civic Type-R 2007.

Mặc dù phía Honda chưa có những thông tin chính thức về phiên bản này của Civic nhưng không thể phủ nhận bản phác thảo này có những chi tiết kết hợp khá liền mạch và hợp lý.

Theo AutoCar, phiên bản Type R sẽ sử dụng động cơ xăng tăng áp và không có sự hoạt động của động cơ điện. Nhà cung cấp Honda cũng hứa hẹn đây sẽ là một model Civic mạnh nhất từng được sản xuất.

Honda Civic Type-R 2022 dự kiến trang bị động cơ K20C1 2.0L tăng áp cho công suất lớn hơn 315 mã lực. Bên cạnh đó, Type-R 2022 sẽ sử dụng hệ thống treo trước trục đôi và treo sau đa điểm. Cùng với việc trang bị bộ vi sai chống trượt tiên tiến nhằm phân bổ lực kéo tốt hơn thể hiện chất thể thao và hầm hố của Civic.

Thế hệ mới Civic Type-R dự kiến ra mắt tại Anh vào nửa năm đầu 2022 với cấu hình 5 cửa được ưa chuộng tại khu vực Tây Âu.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe