Lộ ảnh Honda Civic Hatchback chạy thử, phần đuôi "bóng bảy" hơn bản Sedan

10:24 | 07/01/2021 - Hà Hoàng Hải
Theo dõi Auto5 trên
Mới đây, Honda Civic 2022 bị bắt gặp chạy thử trên một con đường tại Đức. Đặc biệt hơn đây là biến thể Hatchback đầu tiên của mẫu Sedan đến từ xứ sở hoa Anh đào này.

Chiếc Civic bị bắt gặp được khoác một lớp ngụy trang rất kỹ, với phần decal dán toàn bộ xe. Tuy nhiên với phần đầu xe mang đậm ngôn ngữ thiết kế "Exciting H Design", không khó để đoán tên mẫu hatchback này.

Thiết kế của Civic biến thể hatchback phần lớn giống với chiếc sedan từ đầu xe cho đến ngay phần cửa sau. Và mọi khác biệt tập trung chủ yếu vào phần đuôi có hình giọt nước, mà được cho là "trông bóng bẩy" hơn bản sedan.

Mẫu hatchback hạng C có góc nghiêng khá dốc mang lại vẻ thẩm mỹ độc đáo hơn so với kiểu dáng truyền thống của một chiếc xe hơi năm cửa. Những người đã bỏ lỡ chiếc Civic coupe có thể bị thu hút bởi phong cách body này vì vẻ ngoài mảnh mai và điệu đà.

Và mặc dù được che giấu, tuy nhiên hình ảnh chụp được cho thấy mép trên của đèn hậu kéo dài toàn bộ chiều rộng và nối 2 phần đèn hậu của xe. Đèn cũng có kiểu dáng tròn trịa hơn so với mẫu Civic Sedan hiện tại.

Dù không rõ bên trong nội thất xe thế nào, nhưng hi vọng rằng ngoại trừ việc khoang chứa đồ sẽ bị thu hẹp lại ra thì Civic hatchback sẽ được thừa hưởng tất cả các công nghệ từ bản sedan. Có thể kể đến như bảng táp-lô  với màn hình 9,0 inch phía trên bảng điều khiển và cụm đồng hồ kỹ thuật số. Có lỗ thông hơi HVAC mỏng và ba mặt số đơn giản trên ngăn xếp trung tâm,...

Honda cũng hứa hẹn sẽ có “nhiều hệ thống an toàn chủ động và thụ động mới” tuy nhiên chưa đưa ra bất kỳ chi tiết nào, bao gồm cả việc nâng cấp bộ công nghệ Honda Sensing của công ty.

Honda Civic 2022 dự kiến sẽ ra mắt vào mùa xuân này. Một phiên bản Si của sedan cũng đang được ra mắt, nhưng hãng không cho biết liệu chiếc hatchback có biến thể thể thao hay không. Các bức ảnh rò rỉ cho thấy một chiếc Type R mới đang được phát triển nhưng rất có thể sẽ không ra mắt cùng lúc với các mẫu khác.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe