Honda Civic "hóa" Lamborghini Aventador đẹp lung linh

08:00 | 01/03/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Một công ty tại Ấn Độ trình làng một siêu phẩm Lamborghini Aventador "nhái" cực kì lung linh từ một chiếc Honda Civic đời 2009.

Công ty Executive Mod Trendz có trụ sở tại Mumbai, Ấn Độ vừa giới thiệu siểu phẩm Honda Civic 2009 độ thành chiếc Lamborghini Aventador đẹp lung linh gây xôn xao cộng đồng mạng những ngày vừa qua.

Chiếc xe này có kích thước khác xa so với Aventador thật vì được độ dựa trên kích thước thật của chiếc Civic đời 2009. Các đường viền trên "bản nhái" cũng cao hơn trông thấy.

Lamborghini Aventador được độ từ Honda Civic 2009
Lamborghini Aventador được độ từ Honda Civic 2009

Tuy vậy, các chi tiết độ ở phần ngoại thất được làm rất tỉ mỉ. Ấn tượng nhất là cụm đèn pha và đèn hậu trông rất giống so với bản thật tuy nhiên chưa biết đây có phải là hàng chính hãng hay không. 

Ngoài ra, chiếc xe này còn được đơn vị thi công sơn màu đen nhám trông rất xịn sò và ấn tượng, giống hệt với màu sơn Nero Nemesis của Lamborghini. 

Lamborghini Aventador hàng
Lamborghini Aventador hàng "chính hãng"

Không chỉ ngoại thất, nội thất của chiếc xe độ còn "lột xác" với toàn bộ hệ thống ghế ngồi được bọc da màu cam với thiết kế khá giống với kiểu ghế trên những chiếc siêu xe mang thương thiệu Ý. Ở trên tựa đầu và vô-lăng cũng xuất hiện lo-go bò đực quen thuộc của Lamborghini.

Nội thất có phong cách y chang trên những chiếc siêu xe Ý
Nội thất có phong cách y chang trên những chiếc siêu xe Ý

Xe vẫn được trang bị động cơ xăng đặt phía trước với dung tích 1.9L đi kèm hộp số tự động. Trong khi đó, động cơ được sử dụng trên Aventador là loại V12 với dung tích xy-lanh 6.5L.

Đặc biệt, Executive Mod Trendz tiết lộ chi phí để thực hiện dự án này chỉ mất khoảng 15.000 USD (khoảng 347 triệu đồng) đã bao gồm cả chiếc Honda Civic đời 2009.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe