Lộ diện Honda Civic Type R 2022: Nâng tầm thử thách, chạm tới đỉnh cao

08:00 | 01/03/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Những hình ảnh thể thao, khỏe khoắn của Honda Civic Type R 2022 cho thấy một sự bứt phá của Honda cho lần trở lại này.

Honda Civic Type R là phiên bản thể thao của dòng xe Honda Civic. Đây hứa hẹn sẽ là phiên bản làm biến động thị trường xe năm 2022.

Honda Civic Type R 2022 nâng cấp khung gầm kết hợp động cơ 2,0L tăng áp.

Trước hết, Type R cải tiến hệ thống treo trước sang thanh chống trục kép thay vì sử dụng tay đòn điều khiển. Hệ thống khung gầm cũng được cải tiến để có sự chắc chắn và cứng cáp hơn. 

Nâng cấp khung gầm, cải tiến động cơ là những gì mà Type R tập trung thay đổi
Nâng cấp khung gầm, cải tiến động cơ là những gì mà Type R tập trung thay đổi

Mục đích của việc cải tiến khung gầm nhằm muốn truyền tải nội dung Type R sẽ sở hữu một động cơ mạnh mẽ, sẵn sàng đối đầu với những dòng xe chung phân khúc.

Theo tin tức mới nhất, Type R sử dụng động cơ 4 xy-lanh 2,0L tăng áp. Công suất tối đa mà Type R đạt được lên đến 306 mã lực thông qua hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn. 

Honda Civic Type R 2022 bổ sung tiện nghi trong thiết kế nội thất

Theo như đánh giá ban đầu, Type R sẽ sở hữu những trang bị nội thất cao cấp hơn so với phiên bản hiện tại. Nhà sản xuất sẽ sử dụng sợi cacbon giả trang trí bên trong xe. Song song với đó sẽ điểm nhấn một số chi tiết màu đỏ quanh khu vực bảng điều khiển cũng như ghế ngồi để tăng thêm phong cách riêng chỉ có ở Type R.

Khoang cabin bên trong chiếc Honda Civic Type R 2022
Khoang cabin bên trong chiếc Honda Civic Type R 2022

Ngoài ra, cần số được thiết kế theo hình dạng giọt nước bằng nhôm khá là mới lạ và ấn tượng. Cụm đồng hồ kỹ thuật số kết hợp màn hình giải trí cảm ứng 9" cung cấp cho lái xe những thông số di chuyển chính xác nhất cũng như hệ thống giải trí hiện đại, giảm căng thẳng trong khi lái xe. 

Honda Civic Type R 2022 sở hữu vẻ ngoài cứng cáp đậm chất thể thao 

Qua một vài hình ảnh mà facebook Honda chia sẻ, dễ dàng nhận thấy Type R mang một phong cách thể thao khỏe khoắn, năng động. Logo Type bên sườn xe nổi bật với " R " màu đỏ như tạo dấu ấn riêng.

Kích thước la-zăng mà Type R sử dụng lên đến 20 inch, sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời về vận tốc cũng như khả năng tăng tốc vô cùng ấn tượng.

Đuôi xe chính là sự bứt phá của Type R. Đặc biệt phải kể đến cánh gió sau khá đặc biệt kết hợp hoàn hảo với cụm đèn hậu được thiết kế uốn cong ôm sát cực kỳ mới lạ.

Theo thông tin ban đầu, Honda Civic Type R sẽ được ra mắt chính thức trong năm 2022 với mức giá dự kiến dao động trong khoảng 40.000 USD

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Xe mới, Honda

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe