Honda Civic 2022 phiên bản hatchback dần lộ diện với vẻ ngoài bóng bẩy hơn

09:44 | 06/03/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Honda Civic 2022 dự đoán sẽ ra mắt cả hai phiên bản hatchback và sedan trong năm nay.

Từ những hình ảnh bắt gặp trên đường chạy thử mà Carscoops công bố, Honda Civic đời mới lần đầu lộ bản hatchback với những thiết kế gần như tương đồng với cấu hình sedan nhưng vẫn có sự khác biệt.

Cụ thể hơn, về thiết kế ngoại thất, Honda Civic 2022 hatchback có vẻ ngoài bóng bẩy hơn trông thấy. Cụm đèn pha được thiết kế dạng mảnh kết hợp bộ lưới tản nhiệt có mắt lưới tổ ong toát lên dáng vẻ hiện đại. Phía dưới là hốc hút gió bản rộng và bổ sung thêm thanh ngang chạy xuyên phần tản nhiệt để tăng phần điểm nhấn.

Chi tiết để người dùng dễ dàng phân biệt giữa 2 phiên bản sedan và hatchback chính là khung thân được làm liền mạch và đồng điệu. Phía thân trên được mở rộng, cửa sổ sau được thiết kế thêm. 

Ở phía sau xe, Honda Civic 2022 hatchback có thiết kế khá đơn giản khi không có cánh lướt gió và hốc gió tích hợp trên cản sau. Thay vào đó, ấn tượng ở đây nằm ở bộ khuếch tán gió cỡ nhở và cụm đèn hậu mới có thiết kế khá cơ bắp.

Về nội thất, Honda Civic 2022 hatchback áp dụng lối thiết kế tối giản trên mẫu xe này. Bảng điều khiển khá mảnh mai với điểm nhấn là màn hình trung tâm 9 inch. Bên cạnh đó là một thiết kế dải mắt lưới chạy xuyên suốt bảng taplo ẩn hốc gió điều hòa bên dưới. Mẫu xe được trang bị giá để cốc lớn bên cạnh cần số nhằm tăng thêm tính tiện ích.

Đối với động cơ vận hành, Honda Civic chưa có những thông báo chính thức. Theo nhiều nguồn tin cho rằng, mẫu xe này sử dụng 1.5L 4 xylanh tăng áp. Công suất cực đại có thể đạt được lên đến 174 mã lực với lực kéo là 220 Nm. 

Honda Civic 2022 ra mắt tạo một sức ép lớn đối với hàng loạt đối thủ lớn như Mazda3, Toyota Corolla Altis trong thời gian tới.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: honda civic

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe