Lâm Vỹ Dạ tậu VinFast Lux SA2.0: Yêu "em" từ cái nhìn đầu tiên

21:14 | 11/03/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Lâm Vỹ Dạ đã chia sẻ hình ảnh buổi lễ bàn giao chiếc xe mới của cô. Với sự lựa chọn là chiếc VinFast Lux A2.0, cô đã là thành viên tiếp theo trong "Hội Sao Việt dùng xe Việt"

Được biết, chiếc VinFast Lux A2.0 được Lâm Vỹ Dạ lựa chọn thuộc phiên bản Plus có ngoại thất màu xanh đen sang trọng. Đây là một màu sắc ưa thích và hợp mệnh với cô nàng diễn viên sinh năm 1989 này. Thời điểm hiện tại, chiếc Vinfast Lux A2.0 bản Plus có giá khoảng hơn 1 tỷ đồng.

Chia sẻ trên trang cá nhân Facebook, Lâm Vỹ Dạ Viết:

"Yêu “ em “ từ cái nhìn đầu tiên!

Vinfast A 2.0L

Hãy cùng Lâm Vỹ Dạ trải nghiệm xe Việt nhưng chất lượng Châu Âu mà giá lại rất Việt và những ưu đãi thật hấp dẫn khi mua Vinfast !!!

Rất hân hạnh khi được đồng hành cùng #Vinfast!"

Ngay khi vừa đăng tải, bài viết của Lâm Vỹ Dạ nhanh chóng nhận về hàng ngàn lượt yêu thích. Bên dưới bình luận, đông đảo khán giả và các sao Việt đã gửi đến cô nàng những lời chúc mừng về thành quả lao động lần này.

Đây không phải là chiếc xế hộp đầu tiên của Lâm Vỹ Dạ bởi cách đây không lâu, nhân kỷ niệm 9 năm ngày cưới, ông xã Hứa Minh Đạt từng khiến mọi người không khỏi ngưỡng mộ khi quyết định “chơi lớn”, tậu hẳn xế hộp 2 tỷ đồng để dành tặng cho bà xã Lâm Vỹ Dạ.

Hình ảnh gia đình Lâm Vỹ Dạ bên chiếc GLC200 là quà của ông xã cho cô nàng
Hình ảnh gia đình Lâm Vỹ Dạ bên chiếc GLC200 là quà của ông xã cho cô nàng

Dù mới được chồng tặng chiếc SUV Mercedes GLC200 cách đây không lâu tuy nhiên cô nàng vẫn tiếp tục sắm thêm một chiếc Sedan Vinfast Lux A2.0, qua đó có thể thấy sự yêu thích của cô nàng với chiếc xe "hàng Việt" này lớn tới cỡ nào.

Nhờ nhiệt huyết và tận tâm với nghề mà những năm gần đây sự nghiệp của Lâm Vỹ Dạ khá phát triển. Cô trở thành gương mặt nữ quen thuộc trong các gameshow. Đặc biệt, Lâm Vỹ Dạ còn được mời đóng Táo Quân 2021 với vai "Bắc Đẩu" phiên bản rô-bốt ghi được nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

Trước Lâm Vỹ Dạ, khá nhiều Sao Việt khác cũng đã sở hữu những chiếc xe Vinfast. Có thể kể đến như diễn viên Ngô Thanh Vân với chiếc Vinfast President, ca sĩ Hồ Ngọc Hà với trọn bộ 4 mẫu xe Vinfast, diễn viên Hồng Đăng với chiếc Lux A2.0, NSND Hồng Vân với chiếc Lux SA2.0 và rất nhiều người nổi tiếng khác. Đủ để thấy sức hấp dẫn của những chiếc xe Vinfast lớn tới mức nào.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe