Hồ Ngọc Hà chi mạnh tay "tậu" đủ bộ 3 dòng xe VinFast

08:00 | 01/03/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Sau diễn viên Hồng Đăng, nữ giọng ca "Cả một trời thương nhớ" vừa mạnh tay chi tiền tỷ để "tậu" cùng lúc 4 chiếc xe VinFast mới, gồm cả 3 dòng Lux A2.0, Lux SA2.0 và Fadil.

Hôm qua, ngày 18/12/2020, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cùng chồng là diễn viên Kim Lý đã có mặt tại Lễ giao xe để nhận cùng lúc 4 chiếc xe VinFast bao gồm cả 3 dòng Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0. 

Cụ thể, "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà vừa chi mạnh tay để "tậu" 4 chiếc xe VinFast trong đó bao gồm: 1 chiếc sedan Lux A2.0, 2 chiếc SUV Lux SA2.0 và 1 chiếc VinFast Fadil. 

Được biết, dàn "xế hộp" mới này sẽ phục vụ cho công ty M.O.I Cosmetics của nữ ca sĩ. Đặc biệt, chiếc sedan VinFast Lux A2.0 được thay "áo" mới với màu hồng vô cùng nữ tính - màu sắc "ton sur ton" với tông màu chủ đạo của thương hiệu mỹ phẩm M.O.I mà Hồ Ngọc Hà đang quản lý. 

Giá bán chi tiết của cả 3 mẫu xe này hiện vẫn chưa được tiết lộ tuy nhiên theo dự đoán, sau khi tích hợp các ưu đãi thì giá của VinFast Lux SA2.0 cao nhất lên tới hơn 1,5 tỷ đồng, VinFast Lux A2.0 bản cao cấp có giá hơn 1,1 tỷ đồng và VinFast Fadil có giá bán cao nhất là 426 triệu đồng. 

Sau khi sở hữu thêm 4 chiếc xe VinFast mới, Hồ Ngọc Hà lại một lần nữa khiến người hâm mộ trầm trồ bởi sự chịu chi cùng với dàn xế "khủng" mà hiện tại cô đang sở hữu với tổng giá trị ước tính hơn 65 tỷ đồng. 

Dàn xế khủng này có sự góp mặt của những cái tên như Maserati Ghibli S Q4, Range Rover Evoque, Range Rover Autobiography LWB, Jaguar XJL, Audi A8, Bentley Mulsanne hay Porsche Panamera.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe