VinFast ra mắt cùng lúc 2 phiên bản xe máy điện đặc biệt

08:00 | 01/03/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Mới đây, VinFast đã hợp tác với M-TP Entertainment ra mắt phiên bản đặc biệt cho 2 mẫu xe máy điện là Impes và Ludo.

Cụ thể vào ngày 17/12/2020 vừa qua, VinFast đã công bố kết hợp với M-TP Entertainment ra mắt phiên bản đặc biệt cho 2 mẫu xe điện được yêu thích hiện nay là Impes và Ludo. 

Impes và Ludo phiên bản đặc biệt được đánh giá là sự kết hợp đỉnh cao giữa VinFast và M-TP Entertainment, sở hữu trọn vẹn những tính năng tối ưu của xe điện VinFast cùng dấu ấn và phong cách khác biệt của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP. 

Bộ đôi phiên bản đặc biệt này sở hữu màu sơn hoàn toàn mới và tên gọi nổi bật lên sự trẻ trung và cá tính: Impes Milky Sky và Ludo Mint To Be. Trong đó, Milky Sky màu Kem trà sữa là đại diện cho hiện tại - ngọt ngào như sữa và rộng lớn thênh thang như hoài bão của hôm nay. 

VinFast Impes Milky Sky màu Kem trà sữa ngọt ngào và nhẹ nhàng
VinFast Impes Milky Sky màu Kem trà sữa ngọt ngào và nhẹ nhàng

Mint To Be lại khoác lên mình màu Xanh bạc hà - sắc xanh trong trẻo, vintage gợi nhớ đến sự hồn nhiên của những kỷ niệm khi nhớ về. 

VinFast Ludo Mint To Be màu xanh bạc hà trong trẻo, mang đến chút dịu dàng, xanh mát
VinFast Ludo Mint To Be màu xanh bạc hà trong trẻo, mang đến chút dịu dàng, xanh mát

Nhờ vậy, bộ đôi này sẽ góp phần mang đến cảm giác tươi sáng cũng như thông điệp mà VinFast muốn gửi gắm đến các bạn trẻ đó là: không chỉ sống hết mình mỗi ngày mà hãy sống trách nhiệm vì một tương lai xanh. 

Không những mang màu sắc mới ấn tượng và nhiều ý nghĩa, hai phiên bản đặc biệt Impes Milky Sky và Ludo Mint To Be còn được áp dụng đồng thời chính sách giá bán cũng như các chương trình ưu đãi tương tự các phiên bản thông thường. 

Cụ thể, xe máy điện phiên bản đặc biệt Impes Milky Sky có giá bán công bố là 14.900.000 đồng và Ludo Mint To Be là 12.900.000 đồng. 

Sự ra mắt của hai phiên bản xe máy điện đặc biệt mang phong cách khác biệt của ca sĩ Sơn Tùng M-TP cũng chính là một món quà ý nghĩa mà thương hiệu xe VinFast dành tặng các bạn trẻ thời đại 4.0 với ý thức luôn bảo vệ môi trường và sống có trách nhiệm với cộng đồng. 

Hai phiên bản đặc biệt xe máy điện Impes và Ludo vừa được ra mắt với sự hợp tác của VinFast và M-TP Entertainment
Hai phiên bản đặc biệt xe máy điện Impes và Ludo vừa được ra mắt với sự hợp tác của VinFast và M-TP Entertainment

Impes Milky Sky và Ludo Mint To Be do VinFast phát triển có chất lượng vượt trội, kết hợp với thiết kế thể thao trẻ trung, hiện đại và giá bán vô cùng hấp dẫn. 

VinFast Impes, Ludo đều được trang bị động cơ điện cao cấp của Bosch, pin lithium-ion của LG Chem, hệ thống định vị thông minh có khả năng kết nối với điện thoại với các tính năng hiện đại như chống trộm, giám sát hành trình, chuẩn chống nước IP57 và IP 67. 

Hiện tại, phiên bản đặc biệt của dòng xe điện Impes có tải trọng 130kg, tốc độ tối đa 50km/h với khả năng đi được quãng đường 68km cho một lần sạc đầy pin. 

Trong khi đó, phiên bản đặc biệt của Ludo có tải trọng nặng hơn, lên tới 140kg và vận tốc tối đa chậm hơn, đạt 35km/h với khả năng đi được quãng đường 70km cho một lần sạc đầy. 

Những dòng xe máy điện của VinFast được ra mắt trước đây cũng như hai phiên bản đặc biệt vừa ra mắt đều hướng tới mục tiêu chung đó là "kiến tạo tương lai xanh", mang đến người dùng những sản phẩm chất lượng và thân thiện với môi trường. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe