Diễn viên Hồng Đăng vừa xuống tiền "tậu" VinFast Lux SA2.0

08:00 | 01/03/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Nam diễn viên phim truyền hình được yêu thích - Hồng Đăng vừa xuống tiền mua VinFast Lux SA2.0 để được hưởng những ưu đãi hấp dẫn mà dòng xe này đang được hưởng.

Mới đây trên trang Facebook cá nhân của mình, nam diễn viên Hồng Đăng đã chia sẻ niềm vui khi vừa "tậu" thêm một chiếc VinFast Lux SA2.0 nhằm phục vụ cho công việc của mình. 

Cũng tại dòng chia sẻ này, anh cho biết lý do chọn VinFast Lux SA2.0 đó là bởi hãng đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khiến anh không thể "cưỡng" lại được. 

VinFast Lux SA2.0 tại Việt Nam không chỉ được khách hàng yêu thích mà còn được giới chuyên môn đánh giá cao bởi sự sang trọng cùng thiết kế hiện đại và tiện nghi hàng đầu hiện nay. 

Cùng với đó, mẫu xe Việt này còn được trang bị động cơ 2.0L I-4 DOHC có công suất tối đa 228 mã lực, mô-men xoắn cực đại 350Nm. Đi kèm với đó là hộp số ZF tự động 8 cấp cùng hệ dẫn động hai cầu (AWD). 

Hệ thống tiện nghi, giải trí trên xe cũng được trang bị với những tính năng cao cấp và sang trọng như hệ thống đèn Full LED, la-zăng hợp kim nhôm 20 inch, ghế chỉnh điện 12 hướng, màn hình cảm ứng 10,4 inch cỡ lớn, hệ thống âm thanh 13 loa, kết nối Wi-Fi, Bluetooth,...

Ngoài ra, VinFast Lux SA2.0 cũng được hãng trang bị nhiều tính năng an toàn hiện đại, cao cấp hàng đầu hiện nay như hệ thống 6 túi khí, chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), cân bằng điện tử (ESC), chống trượt (TCS),.....

Trước khi tậu chiếc VinFast Lux SA2.0 mới này, diễn viên Hồng Đăng được khán giả biết đến là một tay chơi xe có tiếng ngoài đời. Bởi anh từng sở hữu những mẫu xế hộp khác như Ford Ranger Wildtrak, Mercedes-Benz GLC300 4Matic, Mazda 3…

Đặc biệt, nam diễn viên điển trai hiện còn sở hữu một chiếc motor Harley Davidson Heritage 114 trị giá gần 800 triệu đồng. 

Đọc thêm: Đánh giá VinFast Lux SA2.0

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe