Peugeot 308 lộ hình ảnh thực tế với logo mới: "Sư tử" sẵn sàng đối đầu với Honda Civic & Mazda3

10:01 | 10/03/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Peugeot 308 2021 được trang bị thiết kế đầu xe phong cách hơn, giống với 2 người anh em 5008 và 3008 mới.

Lần đầu tiên trình làng vào hồi năm 2007, Peugeot 308 là mẫu xe gia đình cỡ C, cạnh tranh với những đối thủ như Honda Civic, Mazda 3, Hyundai i30 hay Ford Focus. Chẳng còn bao lâu nữa, mẫu xe cỡ C này sẽ được bổ sung thế hệ thứ 3 hoàn toàn mới. Những hình ảnh "chụp lén" Peugeot 308 2021 trên đường phố mới đây đã chứng minh điều đó.

Các bức ảnh thăm dò trước đó của chiếc xe cho thấy các nguyên mẫu được nguỵ trang rất nhiều lớp. Tuy nhiên, những bức ảnh mới này cho chúng ta một cái nhìn rõ ràng ở phần đầu xe và nó trông thực sự tuyệt đẹp. Mặt trước đã được thiết kế lại mới hoàn toàn so với mẫu xe cũ và rõ ràng là nó lấy cảm hứng từ 508 và 208 mới.

Những hình ảnh này được chụp khi chiếc Peugeot 308 2021 chuẩn bị lên trên thùng sau của một chiếc ô tô tải, qua đó chúng ta có thể nhận thấy rất nhiều chi tiết mới của phiên bản 308 2021 này.

Phía trước đầu xe, lưới tản nhiệt cỡ lớn là nơi chứa logo mới của hãng và có vẻ như trong trường hợp này, nó còn đóng vai trò như một radar đối với một số hệ thống an toàn của xe. Phía trên logo có huy hiệu “308”, trong khi lưới tản nhiệt được bao bọc bởi đèn pha sắc nét với đèn LED chạy ban ngày kéo dài vào cản. Các nắp crôm nhỏ giữa lưới tản nhiệt và đèn chiếu sáng có thể là vòi phun của máy giặt.

pe 2
pe 2

Phần dưới của cản xe có thiết kế rất nghệ thuật với hình thang mang nét đối xứng với phần lưới tản nhiệt. Có hai phần mở rộng cản nhỏ ở mỗi góc, mặc dù thiết kế này tạo cảm giác rằng dường như thiếu một thứ gì đó để kết nối các vây nhỏ 2 bên đầu xe

Di chuyển sang một bên, logo Peugeot mới cũng có thể nhìn thấy trên chắn bùn trước, trong khi hai bên sườn xe tạo kết nối trực quan với phần mở rộng cản xe nói trên. Bánh xe hợp kim màu đen và nắp gương bên hoàn thiện các cải tiến về mặt hình ảnh.

Thật tiếc những bức ảnh này không cung cấp cái nhìn rõ ràng về phần đuôi xe, vì nguyên mẫu bị che một phần ở phía sau. Tuy nhiên, ít nhất, chúng ta có thể thấy thiết kế khe thoát gió với các đầu ống xả hình bầu dục tích hợp, cho thấy đây có thể là phiên bản GT Line.

Với sự hoàn thiện của nguyên mẫu 308 này, rất có thể Peugeot sẽ ra mắt chính thức mẫu xe này trong thời gian ngắn sắp tới.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Peugeot 308

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe