Đây là cách mà chiếc điện thoại thông minh của bạn trở thành một màn hình giải trí trong chiếc Dacia Sandero

17:12 | 25/03/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Dacia Sandero sẽ mang đến những trải nghiệm thân thiện và gần gũi hơn bằng cách biến điện thoại thông minh của người lái thành một hệ thống thông tin giải trí thực sự.

Để có thể sử dụng tính năng này, lái xe phải ghép nối chiếc điện thoại thông minh với hệ thống xe qua Bluetooth và đặt chiếc điện thoại vào khe cắm đa năng ở giữa bảng điều khiển. Đây chắc chắn sẽ là một trong những mẫu xe sở hữu nội thất thông minh nhất trong thời gian tới.

dacia-sandero-media-contrdacia-sandero-media-contr
dacia-sandero-media-contrdacia-sandero-media-contr

Những công nghệ mới được ứng dụng trong Dacia Sandero hướng đến những sản phẩm thông minh, đơn giản và hấp dẫn. Sau khi hệ thống được kết nối, chiếc điện thoại thông minh của bạn cho phép truy cập vào các chức năng như một màn hình hiển thị thông thường, bao gồm: điều hướng, radio, âm nhạc, cuộc gọi điện thoại, nhận dạng giọng nói, bản đồ, đọc tin nhắn văn bản trên Android.

Bên cạnh đó, chiếc điện thoại còn tương thích với những nút bấm được tích hợp trên vô lăng, giúp lái xe dễ dàng như thay đổi bài hát, đài radio, tăng giảm âm lượng, trả lời và ngắt điện thoại. Hệ thống này bao gồm cảnh báo "quên điện thoại" và chức năng tìm xe trong bãi đỗ xe một cách dễ dàng. Ngoài ra, trong trường hợp người dùng không muốn sử dụng tính năng này, hộp đựng điện thoại sẽ ẩn dưới bảng taplo nhằm tối ưu không gian khoang lái.

Dacia Sandero cũng được trang bị một hệ thống đa phương tiện hoàn chỉnh gồm một đài radio, hai loa, một cổng USB, kết nối Bluetooth, nút bấm tiện ích trên vô lăng và một ổ cắm cho điện thoại thông minh ở bảng điều khiển.

dacia-sandero-media-contrdacia-sandero-media-contr
dacia-sandero-media-contrdacia-sandero-media-contr

Nguồn cảm hứng để Dacia Sandero có thể sản xuất ra công nghệ chính từ câu nói:" Điều khiển phương tiện mang đến trải nghiệm lái xe tốt nhất của điện thoại thông minh". Nhờ vào vị trí tối ưu của đế cắm cho điện thoại thông minh, mọi thứ đều có thể truy cập dễ dàng truy cập bằng một vài cú nhấp chuột.

Việc sao chép các thao tác được thực hiện trên điện thoại thông minh trong màn hình trung tâm của bảng điều khiển giúp cho việc hoạt động trên hệ thống được dễ dàng hơn. Đây quả là công nghệ đơn giản, thiết thực và thông minh.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe