Xôn xao hình ảnh xe điện với thiết kế lạ của VinFast nhưng... không bán tại Việt Nam

09:28 | 23/01/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Nếu như đúng lộ trình đã công bố trước đó, mẫu xe điện mới của VinFast sẽ chỉ được cung cấp cho các thị trường ờ khu vực Bắc Mỹ và châu Âu.

Một video ghi lại hình ảnh một mẫu xe khách mới mang logo VinFast đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý trên các nền tảng mạng xã hội gần đây. Mẫu xe này, với thiết kế khác biệt so với mẫu xe buýt điện hiện tại của VinBus, đã thu hút sự quan tâm rộng rãi từ công chúng.

EmptyEmpty
EmptyEmpty
EmptyEmpty
EmptyEmpty
EmptyEmpty
EmptyEmpty

Theo video đăng tải, mẫu xe khách điện mới này có vẻ ngoài hấp dẫn với thiết kế hiện đại và sang trọng. Nhiều người dùng mạng xã hội đã không tiếc lời khen ngợi, một số ý kiến thậm chí còn đề xuất rằng nếu sử dụng làm xe mobihome thì sẽ rất tuyệt vời.

Điều này cho thấy sự đón nhận tích cực từ phía cộng đồng với xu hướng mới trong ngành công nghiệp ô tô.

Có thông tin cho rằng mẫu xe này sẽ hướng đến thị trường Mỹ và châu Âu, đáp ứng nhu cầu và tiêu chuẩn cao của các thị trường này. Điều này không chỉ mở rộng tầm nhìn cho VinFast mà còn là minh chứng cho sự tiến bộ của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.

Hiện tại, VinFast vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông tin chính thức nào về mẫu xe khách điện này. Tuy nhiên, dựa trên bản kế hoạch bán hàng từ đầu năm 2022, có thể thấy rằng công ty đã lên kế hoạch cho sự xuất hiện của một loạt mẫu xe mới, bao gồm cả xe khách điện. Điều này làm dấy lên suy đoán rằng mẫu xe xuất hiện trong video có thể là phiên bản tiền sản xuất, và phiên bản thương mại có thể sẽ ra mắt vào năm 2025.

Mặc dù còn nhiều điều chưa rõ ràng, sự xuất hiện của mẫu xe khách điện mới từ VinFast đã tạo nên một làn sóng kỳ vọng trong cộng đồng. Điều này không chỉ là dấu hiệu cho thấy sự phát triển mạnh mẽ của VinFast mà còn là biểu tượng của sự đổi mới và tiến bộ trong ngành công nghiệp xe điện tại Việt Nam và trên thế giới.

Các tuyến VinBus hiện có tại Hà Nội

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Vinfast, xe điện

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe