Ô tô điện mini 'gây sốt' VinFast VF 3 lộ diện trên đường chạy thử tại nhà máy

08:06 | 12/05/2024 - Quỳnh Trang
Theo dõi Auto5 trên
Với những tính năng độc đáo và giá bán hợp lý, VinFast VF 3 hứa hẹn trở thành mẫu xe điện được săn đón trong năm 2024.

VinFast VF 3 chạy thử tại nhà máy

Mới đây, những video chạy thử của VF 3 tại nhà máy VinFast đang lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội, mang đến cho người yêu xe một góc nhìn chi tiết hơn về phiên bản thương mại của mẫu xe điện thông minh đang rất được chú ý này.

So với những hình ảnh mà VinFast đã công bố, phiên bản chạy thử của VF 3 tiếp tục duy trì được vẻ ngoài năng động, trẻ trung.

Sự khác biệt duy nhất có thể thấy là bộ mâm xe sắt sơn bạc, nhưng điều này không làm mất đi sự thu hút của VF 3 trong mắt cộng đồng mạng. Nhiều người dùng đánh giá cao sự nhỏ gọn nhưng vẫn đầy cá tính và chắc chắn của chiếc mini-eSUV này.

Khách hàng đặt xe sớm sẽ nhận được nhiều ưu đãi

Dù chỉ có giá hơn 200 triệu đồng, VinFast VF 3 mang đến nhiều tính năng độc đáo để thu hút khách hàng, từ loạt tùy chọn màu sơn ngoại thất đa dạng đến phiên bản giới hạn "Creators Edition" với logo và số thứ tự riêng. Những chiếc VF 3 đầu tiên dự kiến sẽ được giao đến khách hàng vào tháng 8/2024.

Vào ngày 07/05/2024, VinFast mở đặt cọc sớm cho VF 3 với giá khởi điểm 235 triệu đồng (bản thuê pin) và 315 triệu đồng (bản kèm pin), thấp hơn dự đoán trước đó.

Khách hàng có thể đặt cọc với số tiền 15 triệu đồng không hoàn/huỷ từ 13/05 đến 15/05/2024. Người đặt cọc sớm trong khoảng thời gian này còn được miễn phí chọn màu ngoại thất nâng cao trị giá 8 triệu đồng.

Thông tin về VinFast VF 3

VF 3 sở hữu thiết kế mạnh mẽ với các khối hình học và đường nét bóng bẩy, tạo ấn tượng ngoại thất nổi bật và thể hiện rõ cá tính người dùng.

Khoảng sáng gầm lớn cùng bộ mâm 16 inch nhấn mạnh sự cứng cáp, khả năng vận hành trên nhiều địa hình.

Nội thất mang phong cách tối giản nhưng vẫn rộng rãi, tích hợp các tính năng thông minh cần thiết, tạo trải nghiệm lái thoải mái.

Là mẫu mini-eSUV, VinFast VF 3 có thông số chiều dài x rộng x cao lần lượt là 3.190 x 1.679 x 1.622 (mm), phù hợp cho việc di chuyển nội đô với phạm vi sạc lên tới 210 km.

Hệ thống giải trí với màn hình 10 inch, Android Auto và Apple CarPlay, cùng khả năng gập hoàn toàn hàng ghế sau, mở rộng khoang chứa tới 550 lít, mang đến trải nghiệm tiện lợi cho người lái lẫn hành khách.

VinFast VF 3 được kỳ vọng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai cần một chiếc mini-eSUV vừa tiện lợi, vừa phong cách, phù hợp với cuộc sống đô thị.

Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: VinFast VF 3, xe điện

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe