Cận cảnh nội thất CỰC ĐỈNH của bán tải điện VinFast VF Wild tại Việt Nam

16:23 | 11/05/2024 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Hiện chiếc VinFast VF Wild Concept này đang được trưng bày tại KĐT Ocean Park để chuẩn bị cho sự kiện của hãng xe Việt Nam cuối tuần này.

VinFast VF Wild cuối cùng đã xuất hiện tại Việt Nam, sẵn sàng cho sự kiện trưng bày tại Vinhomes Ocean Park vào cuối tuần này sau một thời gian được mong chờ và ra mắt toàn cầu. Chiếc xe đã thu hút sự quan tâm đáng kể từ cộng đồng mạng, với nhiều người hy vọng giá của VF Wild sẽ "gây sốc" như VF 3, ở mức dưới 1 tỷ đồng để dễ dàng đặt cọc.

VF Wild thuộc phân khúc bán tải cỡ trung, với chiều dài tổng thể 209 inch (5.324 mm) và chiều rộng 79 inch (1.997 mm). Thiết kế gọn gàng giúp tối ưu không gian với khoang chứa linh hoạt. Kính chắn gió và hàng ghế sau có thể gập tự động, mở rộng chiều dài khoang chứa từ 5 đến 8 feet (1.524 - 2.438 mm).

Với kích thước dài nhất trong phân khúc, VF Wild mang đến không gian rộng rãi để chở đồ, nghỉ ngơi hoặc giải trí, đáp ứng tốt nhu cầu tiện dụng. Mẫu xe này còn tích hợp cửa sổ trời toàn cảnh và gương chiếu hậu điện tử để cải thiện tính khí động học.

Thiết kế của VF Wild là kết quả hợp tác giữa VinFast và công ty thiết kế Gomotiv (Úc), sau hơn 8.000 giờ nghiên cứu và phát triển, với sự tham gia của nhiều chuyên gia hàng đầu. Lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc áo choàng siêu anh hùng bay trong gió, VinFast và Gomotiv đã tạo nên ngôn ngữ thiết kế độc đáo “Sức mạnh của Dòng chảy” cho VF Wild.

Tên gọi "Wild" tượng trưng cho sức mạnh thiên nhiên và tinh thần sẵn sàng vượt qua mọi giới hạn, hướng tới một tương lai xanh - sứ mệnh mà VinFast đang theo đuổi.

Bên trong, khoang cabin có phong cách thiết kế hiện đại với vô lăng hai chấu độc đáo. Bảng táp-lô và cụm điều khiển trung tâm mang đậm chất kỹ thuật số, với rất ít nút bấm vật lý. Hàng ghế sau có hai màn hình giải trí riêng, phục vụ hành khách ngồi ở hàng ghế thứ hai, đem lại trải nghiệm đẳng cấp dù VF Wild là một mẫu xe bán tải.

Với sức mạnh đặc trưng của dòng bán tải, VF Wild được thiết kế để chinh phục mọi địa hình và môi trường khắc nghiệt, truyền cảm hứng thoát khỏi nhịp sống đô thị thường nhật và tận hưởng thiên nhiên tươi đẹp.

Một số hình ảnh khác:

Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe