Xe máy điện Honda U-Be 2024 giá quy đổi chỉ từ hơn 12 triệu đồng có gì hấp dẫn?

12:20 | 07/09/2024 - Quỳnh Trang
Theo dõi Auto5 trên
Với mức giá hợp lý và hàng loạt tiện ích vượt trội, Honda U-Be 2024 hứa hẹn sẽ là lựa chọn hấp dẫn cho người dùng đô thị.

Honda vừa chính thức giới thiệu tới thị trường phiên bản mới của dòng xe máy điện U-Be với giá khởi điểm chỉ từ 3.599 nhân dân tệ (khoảng hơn 12,5 triệu đồng) tại thị trường Trung Quốc.

Chiếc Honda U-Be 2024 sở hữu thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần tinh tế. Về kích thước tổng thể, xe có thông số chiều dài x rộng x cao tương ứng là 1.678 x 741 x 1.063 (mm).

Thiết kế mặt trước của xe mang phong cách hiện đại với đèn pha tích hợp cảm biến ánh sáng tự động, không chỉ cung cấp ánh sáng rõ nét trong đêm mà còn tô điểm thêm yếu tố công nghệ cao cho chiếc xe.

Ngoài ra, Honda U-Be còn được trang bị yên xe cao ráo, thanh thoát, đi kèm với móc treo đồ và ngăn chứa đồ phía trước, mang lại sự tiện lợi tối đa cho người sử dụng.

Đặc biệt, phiên bản mới của mẫu xe máy điện này còn có bảng đồng hồ màu hiện đại, hiển thị đầy đủ các thông tin cần thiết như lượng pin, tốc độ, thời gian và tình trạng hoạt động của xe.

Một trong những cải tiến nổi bật của Honda U-Be 2024 là khả năng nâng cấp lên phiên bản Wi-box thông minh, hỗ trợ nhiều phương thức mở khóa khác nhau như NFC, ứng dụng di động và Bluetooth, mang đến sự tiện lợi vượt trội cho người dùng.

Chiếc xe này cũng được trang bị hệ thống tự động duy trì tốc độ và hỗ trợ đẩy xe, tự động ngắt điện khi chân chống bên hông được hạ xuống.

Về mặt hiệu suất, Honda U-Be được trang bị động cơ 400W mạnh mẽ, kết hợp với pin lithium có điện áp 48V và dung lượng 24Ah hoặc 28Ah, cho phép xe di chuyển tới 100 km sau mỗi lần sạc đầy.

Bên cạnh đó, xe còn có hệ thống giảm xóc sau có thể điều chỉnh 5 cấp độ. Mẫu xe máy điện này có 2 tùy chọn phanh đĩa trước và tang trống sau, hoặc phanh đĩa cả trước và sau.

Mặc dù hiện tại Honda U-Be 2024 chưa được phân phối chính thức tại Việt Nam, người dùng trong nước vẫn có thể sở hữu chiếc xe này thông qua các kênh nhập khẩu tư nhân.

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe