Cổ phiếu VinFast tăng vọt sau khi nhận đặt cọc VF 3 với mức giá hấp dẫn

10:54 | 14/05/2024 - Quỳnh Trang
Theo dõi Auto5 trên
VinFast đã chính thức khởi động chương trình đặt cọc cho mẫu xe điện mini VF 3 với mức giá ưu đãi đặc biệt, điều này đã giúp cổ phiếu công ty trên thị trường chứng khoán Mỹ tăng mạnh đến hơn 50%.

Cổ phiếu VinFast tăng vọt sau khi nhận đặt cọc VF 3

VinFast, nhà sản xuất ô tô điện hàng đầu Việt Nam, đã chính thức mở đặt cọc cho mẫu xe điện mini VF 3 từ ngày 13/05/2024.

Trong thời gian từ ngày 13/05 đến hết ngày 15/05, khách hàng có thể đặt mua VF 3 với giá ưu đãi chỉ 235 triệu đồng cho phiên bản không bao gồm pin và 315 triệu đồng cho phiên bản đi kèm pin.

Sau thời gian khuyến mãi, giá của VF 3 sẽ được điều chỉnh lên 240 triệu đồng cho phiên bản thuê pin và 322 triệu đồng cho phiên bản kèm pin, áp dụng cho bốn màu ngoại thất cơ bản.

Vào cuối ngày 13/05 theo giờ Việt Nam, cổ phiếu VinFast (VFS) trên sàn chứng khoán Mỹ đã chứng kiến một trong những phiên tăng mạnh nhất kể từ khi niêm yết, đóng cửa ở mức 4,56 USD, tăng 51,5% so với cuối tuần trước.

Mặc dù vẫn thấp hơn 40% so với đầu năm, cổ phiếu đã hồi phục gấp đôi so với mức thấp nhất ghi nhận vào cuối tháng Tư. Đến nay, vốn hóa thị trường của VinFast đã đạt mức 10,66 tỷ USD, tương đương với các thương hiệu xe điện nổi tiếng khác như NIO và Rivian.

Khám phá sức hút của VinFast VF 3

VinFast VF 3 sở hữu thiết kế ngoại thất ấn tượng với các khối hình học mạnh mẽ và đường nét bóng bẩy. Khoảng sáng gầm xe rộng và bộ mâm 16 inch củng cố vẻ ngoài cứng cáp và khả năng vận hành đa dạng trên nhiều loại địa hình.

Điểm nổi bật của VF 3 là khả năng phục vụ nhu cầu di chuyển nội đô với kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 3.190 x 1.679 x 1.622 (mm). Xe có phạm vi hoạt động lên đến 210 km sau mỗi lần sạc.

Nội thất xe được thiết kế theo phong cách tối giản, tạo không gian rộng rãi và tích hợp nhiều tính năng thông minh. VF 3 còn được trang bị hệ thống giải trí hiện đại với màn hình 10 inch hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay.

Hàng ghế sau có thể gập lại hoàn toàn, tăng không gian khoang hành lý lên đến 550 lít, đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ đa dạng của người dùng.

Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe