Rộ tin Toyota Veloz Cross sắp có bản hybrid, giá quy đổi dưới 400 triệu đồng

14:49 | 19/12/2022 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Dự kiến, Toyota Veloz Cross Hybrid sẽ chính thức ra mắt vào giữa năm 2024 cùng mức giá dao động 250 - 300 triệu Rupiah tại thị trường Indonesia.

Thế hệ mới của mẫu MPV "ăn khách" Toyota Innova trình làng thị trường Indonesia vào tháng 11 vừa qua đã gây bất ngờ khi được bổ sung thêm tùy chọn hệ thống truyền động hybird, thêm lựa chọn dành cho khách hàng cùng như lời khẳng định chú trọng vào các dòng xe "xanh" tại thị trường Đông Nam Á.

>>>Xem thêm: Toyota Innova mới ra mắt chỉ "ăn xăng" 5 lít/100km?

Không chỉ Innova, một mẫu xe 7 chỗ cực hút khách khác của hãng xe Nhật - Toyota Veloz Cross, nhiều khả năng sẽ được bổ sung thêm biến thể động cơ lai điện trong tương lai gần khi mới đây, đại diện của Toyota châu Á đã tiết lộ về kế hoạch sản xuất ô tô trong khu vực.

Vào ngày 17/12 vừa qua, ông Tiền Quốc Hào - Giám đốc điều hành phụ trách khu vực châu Á của Toyota - đã có mặt tại trường đua quốc tế Chang ở Buriram, Thái Lan, để xem giải đua Idemitsu 1500 Super Endurance 2022.

Nhân dịp này, ông Hào đã thực hiện một cuộc phỏng vấn ngoài lề với phóng viên Indonesia. Vị lãnh đạo này đã tiết lộ về một mẫu xe hybrid mới thuộc phân khúc MPV cỡ B: "Chúng tôi đang làm việc rất chăm chỉ để tung ra càng nhiều xe hybrid cỡ B càng tốt. Đây là cam kết của chúng tôi để giúp Indonesia tiến vào thời đại xe điện hóa."

Ngoài ra, ông Hào còn hé lộ rằng mẫu xe này sẽ có giá khoảng 250 - 300 triệu Rupiah, tương đương khoảng 377,5 - 453 triệu đồng. Xe sẽ sớm được ra mắt thị trường Indonesia trong thời gian tới.

Hiện chưa có thông tin chính thức về trang bị động cơ của Veloz Hybrid. Tuy nhiên, nhiều khả năng mẫu MPV cỡ B này sẽ sử dụng chung cụm máy e-Smart Hybrid với Toyota Raize.

Hệ truyền động này bao gồm động cơ xăng WA-VEX 3 xy-lanh, dung tích 1.2L, sản sinh công suất tối đa 80 mã lực và mô-men xoắn cực đại 105 Nm. Động cơ trên đóng vai trò máy phát điện để sạc cụm pin lithium-ion 4,3 Ah.

Trong khi đó, nhiệm vụ truyền động cho xe thuộc về mô-tơ điện công suất tối đa 105 mã lực và mô-men xoắn cực đại 170 Nm đặt ở cầu trước.

Toyota Veloz Cross

Giá từ: 648 triệu - 696 triệu
2NR-VE
CVT
7

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe