VinFast mở rộng mạng lưới đại lý tại Nam California, đưa dấu chân trải đều khắp nước Mỹ

10:03 | 19/12/2022 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Việc mở rộng showroom đã nâng tổng số cửa hàng của VinFast ở California lên 10 địa điểm, ngày càng tiếp cận gần hơn tới khách hàng Mỹ.

Nhà sản xuất ô tô điện tại Việt Nam ngày càng mở rộng dấu ấn ở khu vực Nam California với 4 cửa hàng mới. 4 địa điểm này thuộc các quận Los Angeles và Orange.

Các cửa hàng đã khai trương vào ngày 14/12 vừa qua tại Village at Westfield ở Canoga Park, Waterside tại Marina del Rey và Trung tâm Irvine Spectrum. Riêng cửa hàng thứ 4 tại Trung tâm Thời trang Del Amo sẽ khai trương vào ngày hôm nay 17/12 tại Torrance.

Việc mở rộng quy mô đã nâng tổng số cửa hàng ở California lên 10 địa điểm. Tính cả 6 lần khai trương vào tháng 7 tại Santa Monica, Commerce, San Diego, San Mateo, Berkeley và Corte Madera.

Ông Giang Nguyễn - Giám đốc Điều hành VinFast US cho biết, hãng đang nhanh chóng mở rộng mạng lưới bán lẻ để mang đến trải nghiệm sản phẩm trực tiếp cho khách hàng.

Lô hàng gần 1000 chiếc SUV VF8 đầu tiên của hãng đã xuất khẩu và dự kiến sẽ cập bến Mỹ vào tuần tới.

"Đây không chỉ là nơi khách hàng tìm hiểu về các sản phẩm của VinFast mà còn là nơi kết nối VinFast với khách hàng và chăm sóc họ trọn đời khi sở hữu xe." - Ông Giang cho biết thêm.

Chắc chắn những khách hàng đầu tiên sở hữu VinFast sẽ hài lòng khi biết các cửa hàng ở California này được trang bị các cơ sở bảo dưỡng.

Bốn trung tâm dịch vụ có trụ sở tại California sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa và bảo trì xe điện nói chung. Tất cả chủ sở hữu xe VinFast EV sẽ được hưởng chế độ bảo hành 10 năm và hỗ trợ khẩn cấp bên đường 24/7 trong suốt thời gian bảo hành.

VinFast đã đầu tư vào văn phòng, tổng đài chăm sóc khách hàng và mạng lưới cửa hàng khắp California nhằm giúp thương hiệu, sản phẩm của mình tới khách hàng Mỹ và mở rộng kế hoạch đầu tư trong tương lai.

Các cửa hàng của công ty được đánh dấu theo 1S, 2S và 3S. Các cửa hàng 1S chủ yếu được đặt tại các trung tâm mua sắm có tầm nhìn cao và tập trung vào trưng bày và bán xe. 

Các cửa hàng 2S nằm trên những con đường lớn, cung cấp phụ tùng và dịch vụ, hỗ trợ cho các cửa hàng 1S lân cận.

Các cửa hàng 3S ở VinFast là cửa hàng lớn nhất trong 3 loại, cung cấp dịch vụ bán xe và phụ tùng. Cùng với đó là cung cấp các dịch vụ trọn gói tới khách hàng.

Tại thị trường Mỹ, VF8 có giá khởi điểm 42.200 USD cộng với phí thuê pin hàng tháng, hoặc 57.000 USD kèm theo pin. Phạm vị hoạt động của xe còn tùy thuộc vào các tùy chọn gói pin, dao động từ 248 - 292 dặm cho mỗi lần sạc.

Đối với VF9 có giá từ 57.000 USD (chưa kèm pin) và 76.000 USD (đã gồm pin). Phạm vi lái xe của VF9 lên tới 369 dặm cho mỗi lần sạc.

Theo giaitri.arttimes.vn - Link gốc

Từ khóa: Vinfast

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe