Hyundai Stargazer giảm giá cuối năm, trở thành mẫu xe có giá bán thấp nhất phân khúc

11:41 | 19/12/2022 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Trong dịp mua sắm cuối năm, Hyundai Stargazer giảm mạnh nhằm tri ân khách hàng. Với giá bán này, Stargazer còn "rẻ" hơn cả ông vua Mitsubishi Xpander khi còn tặng kèm thêm nhiều quà tặng.

Theo thông tin từ đại lý, mẫu MPV nhà Hyundai đang được giảm giá và tặng kèm phụ kiện. Mức giá giảm và quà tặng phụ thuộc vào từng đại lý khác nhau.

Khảo sát tại 1 đại lý Hyundai ở thành phố Hồ Chí Minh, Stargazer đang được giảm từ 25 - 35 triệu đồng. Phụ kiện tặng kèm trị giá 15 triệu và 1 tivi 43 inch của Samsung. Tổng giá trị lên tới 60 triệu đồng.

Mức giá tham khảo của Hyundai Stargazer tại các đại lý bán lẻ như sau:

Phiên bản Giá công bố (triệu đồng) Giá niêm yết (triệu đồng)
1.5 AT Tiêu Chuẩn 575 550
1.5 AT Đặc Biệt 625 590
1.5 AT Cao Cấp 675 650

So với giá bán của Mitsubishi Xpander ở thời điểm hiện tại, Hyundai Stargazer đang có lợi thế rất nhiều. Trước hết, phải kể đến hàng loạt trang bị hiện đại như:

  • Màn hình điện tử phía sau vô lăng
  • Màn hình trung tâm 10.25 inch
  • Âm thanh 8 loa
  • Điều hòa tự động
  • Gói an toàn Smart Sense gồm các tính năng hỗ trợ giữ làn đường, phanh tránh va chạm, cảnh báo mất tập trung, cảnh báo điểm mù và báp phương tiện cắt ngang phía sau.

Là một mẫu xe mới ra mắt thị trường Việt được 2 tháng, Hyundai Stargazer vẫn chưa thể tiếp cận nhiều tới khách hàng. Trong tháng 11 vừa qua, mẫu xe mới chỉ bán được 522 xe bán ra, cách biệt khá xa so với Xpander (2.370 xe).

Bên cạnh đó là những đối thủ không hề kém cạnh như Toyota Veloz, Kia Territoty với doanh số hơn 1.000 xe trong tháng qua.

Ra mắt tại thời điểm này vừa là cơ hội vừa là thách thức đối với Hyundai Stargazer. Với những lợi thế mà mẫu xe đến từ Hàn Quốc có được, khả năng lật ngược tình thế là điều vẫn có thể xảy ra.

Hiện tại, Hyundai Stargazer đang được phân phối theo hình thức nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia. Sang năm tới, nhiều khả năng mẫu xe này sẽ chuyển sang lắp ráp trong nước. Khi đó, giá bán của mẫu xe có thể hấp dẫn và cạnh tranh hơn so với thời điểm hiện tại.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Hyundai Stargazer

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe