Cận cảnh Hyundai Stargazer bản đắt nhất trên phố Việt, nhiều trang bị để đấu Xpander

19:13 | 19/10/2022 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mới đây, hình ảnh của chiếc Hyundai Stargazer phiên bản cao cấp nhất đã bị bắt gặp khi đang chạy thử tại Vĩnh Phúc. Ở phiên bản này, mẫu xe được trang bị nhiều công nghệ mới, hứa hẹn là một đối thủ xứng tầm với ông vua Mitsubishi Xpander.

Khác với chiếc Hyundai Stargazer màu đỏ bị chụp cách đây mấy hôm, hôm nay 1 chiếc màu đen khác đã bị tóm gọn với nhiều bức ảnh cận cảnh thỏa mãn người nhìn.

Theo hình ảnh, chiếc Hyundai Stargazer được gắn logo Premium ở phía sau. Theo suy đoán, đây là phiên bản cao cấp nhất của mẫu xe MPV 7 chỗ đến từ Hàn Quốc này.

Về ngoại hình, Hyundai Stargazer Premium không có thay đổi quá nhiều về mặt thiết kế so với các phiên bản trước đây đã bắt gặp. Tuy nhiên, chiếc xe có hệ thống chiếu sáng hiện đại hơn với 4 chóa LED cùng mặt lưới tản nhiệt sơn đen bóng.

Một đặc điểm khác biệt nữa của chiếc xe này chính là hệ thống camera trên kính lái. Điều mà chiếc xe phiên bản thấp không có. Tại thị trường Hàn Quốc, chiếc camera này nằm trong gói Smart Sense với chức năng đọc làn đường.

Trong gói an toàn Smart Sense mới của Hyundai còn có thêm những tính năng nổi bật sau:

  • Cảnh báo va chạm phía trước
  • Cảnh báo mất tập trung
  • Hỗ trợ giữ làn đường
  • Cảnh báo chệch làn đường
  • Cảnh báo điểm mù
  • Cảnh báo va chạm phía sau

Mẫu xe đối thủ của Hyundai Stargazer là Toyota Veloz cũng trang bị gói Safety Sense nhưng lại có ít tính năng hơn. Đây được xem là lợi thế của chiến binh mới trong phân khúc này.

Nhìn vào không gian nội thất, Hyundai Stargazer trang bị màn hình giải trí khoảng 8 inch đặt nổi. Đồng hồ phía sau vô lăng dạng cơ kết hợp màn hình nhỏ thể hiện thông tin cần thiết cho tài xế.

Theo như một số nguồn tin từ đại lý, Hyundai Stargazer được trang bị điều hòa tự động, đèn nội thất và cốp điện. 

Hiện tại, những thông tin về động cơ vận hành của Hyundai Stargazer vẫn chưa được công bố chính thức. Nếu mẫu xe được nhập khẩu từ Indonesia thì nhiều khả năng sẽ sử dụng khối động cơ 1.5L cho công suất 114 Hp cùng momen xoắn 144 Nm.

Đến thị trường Việt Nam, Hyundai Stargazer được định vị trong phân khúc MPV 7 chỗ. Cạnh tranh với các đối thủ Mitsubishi Xpander, Toyota Veloz, Avanza, Suzuki XL7, Ertiga tại Việt Nam. Mẫu xe dự kiến ra mắt vào ngày 20/10 tới.

>> Xem thêm: So sánh 4 phiên bản Hyundai Stargazer: Đâu mới là phiên bản nào đáng mua?

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Hyundai Stargazer

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe