Toyota Innova 2023 mới chào sân đã nhận được hàng nghìn đơn đặt hàng

01:52 | 29/11/2022 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Indonesia - Chỉ sau 4 ngày ra mắt, phiên bản Toyota Innova Hybrid 2023 đã đạt được hơn 1.200 chiếc nhưng khách hàng sẽ phải chờ tới gần giữa năm 2023 mới có thể nhận xe.

Toyota Innova thế hệ mới trình làng cách đây không lâu đã tạo ra một cuộc "lột xác" dành cho dòng MPV cỡ trung mới của hãng xe Nhật.

Ngoài thay đổi thiết kế trẻ trung và hiện đại hơn, hãng cũng bổ sung thêm tùy chọn hệ truyền động hybrid để khách hàng dần tiếp cận với những sản phẩm xe điện hơn trong tương lai.

Ở lần ra mắt toàn cầu vừa qua, Toyota chọn Indonesia là thị trường để tổ chức lễ ra mắt dành cho Innova mới và những khách hàng tại đây cũng đã có thể đặt hàng trước từ ngày 21/11 vừa qua.

Theo công bố từ nhà sản xuất, đã có khoảng hơn 1.200 chiếc Toyota Innova mới thuộc phiên bản hybrid đã được đặt trước tại đây, tính từ ngày 21-25/11 (4 ngày). Con số này có thể lên tới hàng nghìn chiếc tính đến thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, theo tiết lộ từ người đại diện của Toyota tại Indonesia, khách hàng đặt trước sẽ phải chờ tới tận tháng 4-5/2023 mới có thể được bàn giao xe.

Herry Darmasaputra - Giám đốc Kinh doanh của Auto2000 cho biết: "Lời hứa giao hàng của chúng tôi hiện là vào khoảng tháng 4 đến tháng 5/2023 đối với riêng biến thể hybrid... Số lượng đơn đặt hàng ước tính hiện tại cho Innova Hybrid là vào khoảng 1.200 chiếc chỉ riêng tại đại lý của hãng tại thủ đô Jakarta".

Mục tiêu được hãng đề là sẽ bán được khoảng 4.000 chiếc Innova Hybrid mỗi tháng.

Với những nâng cấp mới cả về tính năng lẫn công nghệ thì đều này được đánh giá là khá khả thi vì đây cũng là một mẫu MPV thu hút được nhiều sự chú ý của người tiêu dùng nước này.

Giám đốc Marketing của Toyota Astra Motor - Anton từng cho biết tỷ lệ giữa xe sử dụng động cơ hybrid và động cơ truyền thống thường phụ thuộc vào nhu cầu của thị trường. Nếu nhiều người thực sẽ quan tâm đến biến thể hybrid thì Toyota sẵn sàng cung cấp.

Xét theo tỷ lệ, đối với Innova thế hệ mới, phiên bản sử dụng hệ truyền động hybrid đang chiếm khoảng 25% số lượng đơn hàng dành cho mẫu xe này.

Dự kiến, mức tỷ lệ này cũng có thể tăng mạnh trong tương lai, 60:40 hay thậm chỉ là 50:50.

>>Xem thêm: Toyota Innova mới ra mắt chỉ "ăn xăng" 5 lít/100km?

>>Xem thêm: Vì sao khung gầm trên Toyota Innova 2023 là một cuộc cách mạng?

>>Xem thêm: Quyết xóa mác "xe dịch vụ", Toyota Innova 2023 có thể cập bến Việt Nam vào năm sau

Toyota Innova

Giá từ: 750 triệu - 989 triệu
2.0 I4 Dual VVT-i
AT 6 cấp
7

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Toyota Innova

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe