Hyundai Creta giảm giá mạnh dịp cuối năm, "dằn mặt" Seltos và HR-V

09:57 | 28/11/2022 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Với mức giảm 35 triệu đồng, Hyundai Creta sẽ có thêm lợi thế để cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc sau khi vừa tăng mức giá bán đề xuất lên 20 triệu đồng.

Kể từ khi ra mắt thị trường Việt Nam từ giữa tháng 3/2022, Hyundai Creta đã nhanh chóng trở thành một trong những mẫu CUV bán chạy nhất phân khúc B. Thậm chí, mẫu xe này còn là mẫu xe bạn chạy nhất phân khúc trong vài tháng trở lại đây.

Hyundai Creta 2022
Hyundai Creta 2022

Theo tìm hiểu từ phía đại lý, hiện Hyundai Creta đang được hưởng ưu đã giảm giá trực tiếp vào giá bán, lên tới 35 triệu đồng tùy từng phiên bản.

Cụ thể,  một đại lý tại Hà Nội đang chào bán Hyundai Creta với mức giảm cao nhất tới 35 triệu đồng cho bản Cao cấp và 15 triệu đồng cho bản Đặc biệt còn bản Tiêu chuẩn được giảm 20 triệu, đưa giá bán thực tế của 2 phiên bản này hạ xuống còn 705 triệu, 675 triệu và 620 triệu đồng.

Đây được coi là động thái kích cầu tiêu dùng cuối năm của TC Group khi vừa tháng trước, công ty này còn vừa mới tăng giá bán 3 sản phẩm ô tô bán "ăn khách nhất" của thương hiệu Hyundai, trong đó có Creta. Mức tăng của mẫu xe này từ 10 - 20 triệu đồng tùy từng phiên bản.

Theo lý giải từ đại diện của Hyundai Thành Công, đợt tăng giá này xuất phát từ việc linh kiện sản xuất tăng giá, nguồn cung chip điện tử khan hiếmchi phí logistic tăng cao.

Nội thất khoang lái Hyundai Creta
Nội thất khoang lái Hyundai Creta

Đây là những nguyên nhân khách quan, xuất phát từ các biến động của tình hình kinh tế, chính trị thế giới và là tình hình chung của toàn ngành công nghiệp ô tô trong thời gian qua.

Hyundai Creta được khách hàng Việt Nam ưa chuộng bởi kiểu dáng hiện đại, thiết kế bắt mắt cùng nhiều trang bị tiện nghi, an toàn hàng đầu phân khúc., xứng đáng là một sự thay thế cho Hyundai Kona trước đây. Xe cạnh tranh với trực tiếp với các đối thủ như Kia Seltos, Toyota Corolla Cross hay Honda HR-V.

Xe chỉ có một tùy chọn động cơ duy nhất là máy xăng SmartStream, dung tích 1.5L cho công suất tối đa 113 mã lực tại tua máy 6.300 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 144 Nm tại 4.500 vòng/phút. Trang bị hộp số đều là loại vô cấp CVT, kèm hệ dẫn động cầu trước.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe