Mitsubishi Outlander 2020 rao bán ngang ngửa xe hạng B sau gần 4 năm lăn bánh

17:18 | 26/07/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Dù không phải là một mẫu xe bán chạy trên thị trường nhưng Mitsubishi Outlander vẫn giữ một sức hút nhất định, ngay cả khi lên sàn xe cũ.

Mitsubishi Outlander không phải là mẫu xe được nhiều người lựa chọn bởi thiết kế không thực sự bắt mắt trong phân khúc CUV hạng C. Tuy nhiên, đối với những khách hàng yêu thích sự bền bỉ và tiết kiệm, Mitsubishi Outlander vẫn luôn là một trong những mẫu xe đáng chú ý nhất.

Trên thị trường ô tô cũ, không khó để bắt gặp những thông tin rao bán những chiếc xe với số km lăn bánh thấp. Hầu hết các phân khúc đều có những dòng xe phù hợp với nhu cầu tài chính của người dùng.

Mới đây, trên thị trường xe cũ, một chiếc Mitsubishi Outlander đời 2020 đang được rao bán với giá chưa đầy 600 triệu đồng.

Được biết, chiếc xe mới chỉ lăn bánh 5 vạn kilomet, nội thất còn khá mới. Chiếc xe thuộc phiên bản 2.0 CVT. Ở thời điểm năm 2020, phiên bản này có giá 865 triệu đồng. Để lăn bánh, chủ xe bỏ ra ngót nghét gần 1 tỷ đồng.

Như vậy, sau gần 4 năm lăn bánh, chiếc Mitsubishi Outlander khấu hao gần 400 triệu. 

Xét ở góc độ người mua, đây là thời điểm thích hợp để có thể tiết kiệm một số tiền đáng kể so với việc mua chiếc xe mới hoàn toàn.

Mitsubishi Outlander cũ không chỉ thu hút bởi mức giá hợp lý mà còn bởi những ưu điểm nổi bật về độ bền bỉ và khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Đây là những yếu tố quan trọng mà nhiều người tiêu dùng đánh giá cao. 

Đánh giá nhanh Mitsubishi Outlander 2020

Vào giữa tháng 2/2020, Mitsubishi Outlander 2020 đã chính thức xuất hiện trên thị trường ô tô Việt Nam, nhanh chóng thu hút sự chú ý với hai phiên bản 2.0 CVT và 2.0 CVT Premium.

Mẫu xe này không chỉ được cải tiến về thiết kế mà còn sở hữu nhiều trang bị, tiện nghi đáng giá, trong khi giá bán rất cạnh tranh so với các mẫu xe cùng phân khúc.

Cụ thể, hai phiên bản 2.0 CVT và 2.0 CVT Premium có từ 11 đến 15 điểm nâng cấp về thiết kế và công nghệ nhưng giá bán chỉ ở mức từ 825 đến 950 triệu đồng, theo thông tin từ nhà sản xuất.

Mức giá này thậm chí còn giảm từ 2 đến 8 triệu đồng so với phiên bản cũ, đưa Mitsubishi Outlander 2020 trở thành một trong những mẫu Crossover 5+2 chỗ ngồi có giá bán thấp nhất phân khúc.

Giống như các mẫu xe Mitsubishi ra mắt gần đây, Outlander 2020 áp dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield thế hệ mới, tạo dấu ấn mạnh mẽ trong mắt người tiêu dùng.

Cụm đèn pha của Outlander 2020 đã được nâng cấp lên công nghệ đèn full-LED, mang lại khả năng chiếu sáng tốt hơn so với đèn Halogen hay Projector. Xe còn được trang bị hệ thống rửa đèn pha và cản trước mới với mảng ốp nhựa màu bạc góc cạnh, tăng tính thể thao.

Mâm xe đa chấu kích thước 18 inch được thiết kế lại và phối hai tông màu đen bạc, tạo vẻ thể thao, năng động. Các ô cửa kính phía sau của Outlander 2020 được phủ màu tối, giúp hạn chế ánh sáng chiếu vào bên trong và giảm chói cho người ngồi trong xe.

Nội thất của Outlander 2020 vẫn giữ phong cách thiết kế và bố trí các chi tiết cụm chức năng như phiên bản cũ. Tuy nhiên, táp-bi cửa và bảng táp-lô được ốp nhựa bóng, giả carbon, tạo điểm nhấn bắt mắt. Ghế lái tích hợp tính năng chỉnh điện 10 hướng và phần đệm tựa lưng cũng có thể chỉnh điện, mang lại sự thoải mái tối đa cho người lái.

3535
3535
3636
3636

Màn hình giải trí cảm ứng trên phiên bản 2.0 CVT Premium được nâng cấp lên 7 inch, thay vì 6,75 inch như trước. Cụm điều khiển hệ thống điều hòa cũng được thiết kế lại tinh gọn và bắt mắt hơn.

Mitsubishi Outlander 2020 vẫn sử dụng động cơ MIVEC dung tích 2.0 lít như phiên bản cũ, kết hợp với hộp số tự động vô cấp CVT thế hệ mới. Động cơ này sản sinh công suất 145 mã lực và mô men xoắn cực đại 196 Nm, mang lại khả năng vận hành ổn định, mượt mà, dù thiếu chút độ bốc cần thiết cho một chiếc Crossover có động cơ dung tích 2.0 lít.

Với những cải tiến đáng kể về thiết kế và trang bị, cùng mức giá cạnh tranh, Mitsubishi Outlander 2020 được xem là sự lựa chọn hấp dẫn cho người tiêu dùng Việt Nam trong phân khúc CUV hạng C.

Theo ehoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: Mitsubishi Outlander

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe