Tất tần tật về Hyundai Inster - SUV cỡ nhỏ có mức giá quy đổi gần 700 triệu đồng

14:01 | 26/07/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Hyundai Inster tung bộ ảnh "full không che" cùng thông số chi tiết. Tuy 'nhỏ' nhưng trang bị nhiều công nghệ đáng chú ý.

Trong những năm gần đây, thị hiếu thị trường xe hơi toàn cầu đã có sự phân hóa rõ rệt. Trong khi nhiều khu vực trên thế giới ngày càng ưa chuộng các loại xe cỡ lớn, các thị trường khác lại có xu hướng quay lại với xe đô thị cỡ nhỏ vì tính thực dụng và khả năng linh hoạt trong di chuyển đô thị.

Trong số đó, Hyundai Inster - mẫu xe mới được thương hiệu Hyundai ra mắt là một ví dụ tiêu biểu cho xu hướng này.

Hyundai Inster nổi bật với vóc dáng nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển trong các con phố chật hẹp. Theo thông số chính thức từ Hyundai, dòng SUV đô thị này có chiều dài 3.825 mm, chiều rộng 1.610 mm, chiều cao 1.575 mm và chiều dài cơ sở 2.580 mm. Kích thước này giúp Inster có thể len lỏi dễ dàng trong các con phố chật hẹp mà không gặp nhiều khó khăn.

Một điểm đáng chú ý của Hyundai Inster là không gian cabin rộng rãi so với kích thước tổng thể của xe. Khu vực hàng ghế sau hoàn toàn đủ không gian cho hai người lớn ngồi thoải mái.

Thương hiệu Hàn Quốc còn thiết kế ghế có khả năng tiến/lùi khoảng 10 cm để tối ưu không gian ngồi phía trước hoặc tăng thể tích khoang hành lý phía sau.

Thể tích khoang hành lý của Inster dao động từ 238 lít (tiêu chuẩn), 351 lít (khi đẩy ghế tới phía trước) đến 1.059 lít (khi gập hoàn toàn hàng ghế thứ hai). Sàn khoang hành lý được thiết kế phẳng, giúp tối ưu khả năng để đồ và dễ dàng sắp xếp hành lý.

1717
1717
1818
1818

Hyundai Inster nếu được nhập khẩu về Việt Nam sẽ đối đầu với các dòng xe hạng A như Hyundai i10, Kia Morning, Toyota Wigo và đặc biệt là VinFast VF 5 Plus.

Tuy nhiên, với mức giá dự kiến, Hyundai Inster có thể cạnh tranh ở phân khúc hạng B/B+, đối đầu với các mẫu xe như Mitsubishi Xforce, Kia Seltos, Hyundai Creta, Mazda CX-3, Toyota Corolla Cross và mẫu xe điện VinFast VF 6.

Mặc dù Hyundai chưa công bố biểu giá chính thức cho Inster nhưng dự kiến giá khởi điểm của mẫu SUV này sẽ vào khoảng 25.000 euro, tương đương khoảng 690,5 triệu đồng sau khi quy đổi.

Với mức giá này, Hyundai Inster có thể là một lựa chọn hấp dẫn cho những ai đang tìm kiếm một chiếc xe đô thị nhỏ gọn, tiện dụng nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi và hiện đại.

Hyundai Inster không chỉ là một mẫu xe đô thị cỡ nhỏ với thiết kế thời thượng và các tính năng hiện đại mà còn là biểu tượng cho sự linh hoạt và tiện dụng trong cuộc sống đô thị.

Với những ưu điểm vượt trội, Hyundai Inster hứa hẹn sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc trong phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng hiện đại.

Theo ehoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: Hyundai Inster

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe