Rộ tin Sơn Tùng bán Mercedes-Benz G63 sau 3 năm sử dụng

09:23 | 06/05/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Theo một nguồn tin cho biết, Sơn Tùng đã bán chiếc xe cho một đại lý xe cũ với giá 9,1 tỷ đồng. Sau ba năm sử dụng, chiếc xe đã mất giá khoảng 3 tỷ đồng.

Mới đây tại Hà Nội, một người đầu mối chuyên buôn bán xe cũ tiết lộ rằng chiếc Mercedes-AMG G63 từng thuộc sở hữu của ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã được bán cho một đại lý xe cũ.

Chiếc xe này hiện đang được chào bán với giá 9,1 tỷ đồng. Theo đánh giá, sau ba năm sử dụng, chiếc xe của Sơn Tùng đã mất khoảng 3 tỷ đồng giá trị so với giá lăn bánh ban đầu là khoảng 12 tỷ đồng, chiếc xe mang biển số Thành phố Hồ Chí Minh.

Chiếc Mercedes-AMG G63 của Sơn Tùng M-TP nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng không chỉ vì đây là phương tiện của một ngôi sao nổi tiếng mà còn bởi mức giá tương đối phải chăng cho một chiếc xe sang trọng, ít được sử dụng.

Trước đó, những người nổi tiếng trong giới showbiz như Hiền Hồ, Tuấn Hưng và Cường Đô-la cũng từng sở hữu và sau đó bán lại những chiếc Mercedes-AMG G63 tương tự.

Mercedes AMG G63 có gì đặc biệt?

Mercedes G63 là một trong những dòng xe biểu tượng của thương hiệu xe sang nổi tiếng đến từ Đức.

Mẫu xe không chỉ sở hữu lịch sử lâu đời mà còn mang đậm dấu ấn "nhà binh". Khởi nguồn từ mục đích sử dụng trong quân đội, Mercedes G63 vẫn giữ vững phong cách thiết kế vuông vức và mạnh mẽ qua nhiều thế hệ.

Dù thời gian trôi qua, dù không có nhiều thay đổi về ngoại hình nhưng không gian nội thất trong xe lại ngày càng được cải tiến và nâng cấp để đạt đến độ sang trọng cùng tiện nghi tối ưu.

Mercedes G63 được phân phối tại Việt Nam theo hai hình thức: nhập khẩu tư nhân và chính hãng, với mức giá khác nhau.

Về thiết kế, Mercedes G63 nổi bật với kiểu dáng vuông vức và cụm đèn phía trước hình elip tích hợp công nghệ Multibeam LED có khả năng chiếu sáng xa hơn 600m.

Xe được trang bị bộ mâm sơn đen 21 inch, điển hình là chiếc xe của Hiền Hồ có cùm phanh màu đỏ thể thao.

Chiếc G63 của Sơn Tùng mua từ năm 2021 có nội thất 2 tông màu đen và đỏ, cùng với đó là nhiều tiện nghi hiện đại như màn hình đôi 12,3 inch hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto, dàn âm thanh Burmester 13 loa công suất 590W, điều hòa tự động 3 vùng và ghế tích hợp chức năng sưởi và làm mát.

Khả năng vận hành của Mercedes-AMG G63 cũng rất ấn tượng, với động cơ V8 dung tích 4 lít tăng áp kép cho công suất cực đại 577 mã lực và mô-men xoắn 850Nm, cùng hộp số tự động 9 cấp. Nhờ đó, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong chỉ 4,5 giây và đạt tốc độ tối đa 210 km/h.

Giá bán của Mercedes-AMG G63 khi mua chính hãng tại Việt Nam rơi vào khoảng hơn 10 tỷ đồng, cộng với các chi phí lăn bánh, tổng chi phí có thể lên đến hơn 12 tỷ đồng.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Sơn Tùng, mercedes

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe