Điện Biên: Suzuki XL7 bị vò nát sau khi lao xuống vực, gia đình 5 người chỉ bị xây xát nhẹ

22:39 | 05/05/2024 - Quốc Bình
Theo dõi Auto5 trên
Vụ tai nạn ô tô ở Điện Biên liên quan tới chiếc Suzuki XL7 đang thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng Việt Nam.

Một gia đình 5 người đã sống sót một cách thần kỳ sau khi chiếc ô tô của họ lao xuống vực sâu 70m ở Điện Biên đã gây xôn xao trên mạng xã hội những ngày gần đây.

"Xe chúng tôi lao xuống vách núi ở độ sâu gần 70m. Chiếc xe biến dạng hoàn toàn và theo như cái nhìn và kinh nghiệm con người thì sẽ không ai sống sót.

Nhưng phép màu xảy ra cả 5 thành viên gia đình tôi ra khỏi cái xe bị vò nát này mà chỉ bị xây xát phần mềm, không ai bị gãy xương hoặc có vết thương quá nặng" - nội dung bài viết đăng tải trên mạng xã hội.

Đại diện đội cứu hộ giao thông tại địa phương cho biết sự việc xảy ra vào ngày 30-4. Theo đó, chiếc xe do anh Đ.V.Đ., 37 tuổi, trú tại Thái Nguyên điều khiển, đã lao xuống vực sâu khi đang di chuyển từ xã Nà Hỳ (huyện Nậm Pồ) về TP Điện Biên Phủ cùng với vợ và các con của mình. Rất may, tất cả 5 người trên xe chỉ bị xây xát nhẹ. Nguyên nhân ban đầu được xác định do lái xe có biểu hiện buồn ngủ và mất kiểm soát lái.

Vụ việc xảy ra tại dốc Đề Pua (xã Phìn Hồ) khi chiếc xe lao xuống vực sâu bên đường, rất may, tất cả 5 người trên xe chỉ bị xây xát nhẹ. Nguyên nhân ban đầu được xác định do người lái xe có biểu hiện buồn ngủ và không làm chủ được tay lái.

Hình ảnh từ hiện trường cho thấy, mặc dù chiếc MPV đã hư hỏng nặng, nhưng các cột trụ chịu lực vẫn đảm bảo bảo vệ an toàn cho người ngồi trong xe. Kính chắn gió bị vỡ nát và phần đầu xe cũng như hông xe bị biến dạng rõ rệt, cho thấy mức độ nghiêm trọng của vụ tai nạn. 

Sau vụ việc, hình ảnh cùng với dòng trạng thái về sự sống sót thần kỳ của gia đình 5 người đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.Cộng đồng mạng đã bày tỏ sự vui mừng khi biết rằng tất cả các thành viên trong gia đình đều an toàn, không ai bị thương nặng sau tai nạn.

Bên cạnh lời chúc mừng, nhiều người cũng đã bày tỏ sự ngạc nhiên và đánh giá cao chiếc Suzuki XL7 đã bảo vệ tốt cho tính mạng của gia đình trong tình huống nguy hiểm như vậy. 

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: tai nạn giao thông

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe