Sử dụng 3 năm, Suzuki XL7 được rao bán với giá chưa tới 500 triệu đồng

21:57 | 05/05/2024 - Quốc Bình
Theo dõi Auto5 trên
Trên thị trường xe đã qua sử dụng, một salon ô tô rao bán chiếc Suzuki XL7 lăn bánh 3 năm với giá thấp hơn đáng kể so với mua mới.

Suzuki XL7 lăn bánh 3 năm rao bán với giá ngỡ ngàng

Hiện tại, trên thị trường xe cũ, một chiếc Suzuki XL7 sản xuất năm 2021 đang được chào bán với giá 488 triệu đồng.

Theo người bán, chiếc xe này có ngoại thất màu xanh rêu và nội thất phối hai tông màu đen - kem. Số ODO của xe là 45.000 km.

Ngay từ khi mới "đập hộp", giá niêm yết của Suzuki XL7 2021 là 589 triệu đồng. Sau khi cộng thêm các chi phí lăn bánh, chi phí tổng cộng lên tới khoảng 680 triệu đồng.

Do đó, sau 3 năm sử dụng, mức giá đã giảm gần 200 triệu đồng so với ban đầu, điều này cho thấy một mức khấu hao đáng kể.

Đối với những người đang tìm kiếm một chiếc MPV 7 chỗ với giá cả phải chăng, chiếc Suzuki XL7 này có thể là một lựa chọn hợp lý, đặc biệt là với những ai coi trọng sự thực dụng và chi phí hợp lý.

Suzuki XL7 2021 có gì đặc biệt?

Ngoại thất

Kích thước tổng thể dài x rộng x cao của Suzuki XL7 2021 lần lượt là 4.450 x 1.775 x 1.710 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.740 mm.

Khu vực đầu xe gây ấn tượng với cụm lưới tản nhiệt màu đen cứng cáp cùng 2 thanh crôm nối liền với dải đèn LED chạy ban ngày trong cụm đèn pha. Xe sử dụng đèn pha dạng LED phản quang giúp tăng vẻ cuốn hút cho xe.

Ở phía đuôi xe, Suzuki XL7 2021 được trang bị đèn hậu hình chữ L hoàn toàn mới tích hợp công nghệ đèn LED. Cản dưới sơn màu bạc và đen, hốc dán miếng phản quang được thiết kế dọc.

Những trang bị ngoại thất nổi bật khác có đèn sương mù tích hợp vào ốp hình thang màu đen, mâm hợp kim 16 inch, gương chiếu hậu gập/chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ dạng LED, thanh giá nóc,...

Nội thất

Bước vào bên trong, Suzuki XL7 2021 thu hút người dùng với không gian nội thất thể thao. Đáng chú ý nhất là màn hình giải trí 10 inch ở trung tâm bảng táp-lô. Cửa gió phía trên trải dài mang lại không gian thoáng đãng.

Nội thất xe được trang bị vô-lăng 3 chấu dạng D-Cut bọc da, hai cụm đồng hồ dạng ống có mạ viền crôm, màn hình LCD đa sắc TFT, kết nối Apple Carplay/Android Auto, hệ thống điều hoà tự động, dàn âm thanh 6 loa, chìa khoá thông minh, nút bấm khởi động,...

Vận hành và an toàn

Dưới nắp ca-pô, Suzuki XL7 2021 sử dụng động cơ 1.5L cho công suất tối đa 103 mã lực và mô-men xoắn cực đại 138 Nm. Kết hợp với hộp số tự động 4 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Trang bị an toàn trên xe có hệ thống túi khí SRS, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến đỗ xe và các điểm kết nối ghế an toàn cho trẻ em ISOFIX.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Suzuki XL7, ô tô cũ

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe