Hyundai Palisade "bằng xương bằng thịt" lộ diện, thiết kế vuông vức giống đàn em Santa Fe

07:17 | 06/05/2024 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Từ những hình ảnh rò rì, có thể thấy thế hệ mới của Hyundai Palisade hứa hẹn sẽ có những thay đổi đáng kể về thiết kế và công nghệ.

Mới đây, những hình ảnh về Hyundai Palisade thế hệ mới đã được hé lộ bởi ShortsCar. Dù chiếc xe được ngụy trang khá kỹ những vẫn có thể gần như chắc chắn rằng điều này là thật thông qua hệ thống treo được đánh mã "LX3", được cho là mã nội bộ của Palisade 2026. Thế hệ hiện hành của dòng xe này hiện có mã nội bộ là LX3.

Hyundai Palisade 2026 ngụy trang xuất hiện trong một hầm gửi xe
Hyundai Palisade 2026 ngụy trang xuất hiện trong một hầm gửi xe

Dự kiến, thiết kế tổng thể của Hyundai Palisade 2026 sẽ có phong cách vuông vức, đầu xe thiết kế thẳng tương tự như Hyundai Santa Fe 2025, nhưng sẽ có sự khác biệt về đèn pha, đèn hậu và lưới tản nhiệt. Palisade mới cũng sẽ có cửa sổ dài hơn so với Santa Fe, nhấn mạnh vào không gian rộng rãi hơn cho cabin.

Về nội thất, mặc dù phần táp-lô đã được che đậy, những hình ảnh rò rỉ vẫn cho thấy thiết kế bên trong đã thay đổi đáng kể so với thế hệ hiện tại, mang đến cảm giác hiện đại hơn.

Cụ thể, táp-lô có kiểu dáng tương tự như Hyundai Ioniq 5 và có thể bao gồm một cụm màn hình cong, nhiều khả năng là sự kết hợp của hai màn hình 12,3 inch giống như trên Santa Fe 2025. Nội thất còn có bệ trung tâm bọc da phối hợp ốp gỗ, nút chỉnh điều hòa và sưởi ghế hàng 2 được tích hợp trên trần xe, cùng màng loa tích hợp hệ thống cảnh báo mở cửa an toàn.

Hyundai Palisade mới cũng sẽ dùng nền tảng khung gầm mới với chiều dài cơ sở lớn hơn, giúp cải thiện không gian trong cabin và tăng tính cạnh tranh so với các đối thủ như Ford Explorer hay VW Teramont.

Về hệ truyền động, những tin đồn cho biết Hyundai Palisade mới sẽ có hai lựa chọn: một là máy hybrid 2.5L và hai là động cơ V6 3.5L tăng áp, thay thế cho động cơ 3.8L của thế hệ hiện hành, hứa hẹn mang lại hiệu suất mạnh mẽ và hiệu quả nhiên liệu tốt hơn.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: hyundai palisade, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe