"Cá mập" Toyota Hiace sắp có phiên bản Hybrid hoàn toàn mới

08:36 | 07/07/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Nhiều nguồn tin từ Nhật Bản khẳng định, động cơ hybrid sẽ xuất hiện trên chiếc xe van HiAce và ra mắt tại xứ sở anh đào vào năm 2022.

Trang web Spyder7 tuyên bố, phiên bản nâng cấp của thế hệ xe van HiAce mới nhất của Toyota ra mắt tại Úc vào năm 2019 mang theo tùy chọn động cơ xăng hybrid, sẽ được công bố tại Nhật Bản vào năm 2022. 

Được biết HiaAce bản nâng cấp sẽ là xe hybrid hoàn toàn mới và sẽ được bán đồng hành cùng với động cơ diesel. Bên cạnh đó, phiên bản Toyota HiAce facelift cũng hứa hẹn sẽ có mặt trên toàn cầu từ năm 2030.

Hiện vẫn chưa có thông tin chính xác về cấu hình xe, nhưng theo dự đoán HiAce sẽ có cấu hình hybrid loại 2.0L 4 xy-lanh xăng đi kèm mô tơ điện đơn. Và những báo cáo chi tiết về hiệu suất, tính kinh tế của HiAce vẫn chưa được tiết lộ.

Toyota HiAce facelift được dự đoán sẽ không có quá nhiều thay đổi về thiết kế so với những bản hiện hành. Nếu có thay đổi, có lẽ sẽ chỉ ở những chi tiết nhỏ như đèn pha LED mỏng hơn, cản gió trước sau,…

Toyota đã đưa ra khẳng định sẽ cung cấp ít nhất một phiên bản hybrid, plug-in hybrid hoặc thuần điện trên toàn cầu vào năm 2030. Chậm trễ hơn so với thời hạn dự tính ban đầu là năm 2025 do việc điện hóa cho xe tải, xe thương mại như van, hay bán tải vẫn chưa được hiệu quả.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe