3 "bom tấn" nhà Kia sẽ "tấn công" thị trường Việt Nam vào cuối năm 2021

16:51 | 05/07/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Trong giai đoạn nửa cuối năm 2021, thị trường xe Việt Nam sẽ chứng kiến sự xuất hiện của nhiều mẫu xe mới. Trong đó sẽ bao gồm 3 mẫu xe đến từ nhà Kia dưới đây

Kia Sonet

Sonet 2021 là mẫu xe thuộc nhóm CUV cỡ B- hoặc A+ và nằm bên dưới giá tiền của Kia Seltos. Theo danh mục sản phẩm hiện nay của THACO KIA, rất có thể mẫu Sonet sẽ được phân phối tới tay người dùng Việt theo dạng lắp ráp trong nước thay vì nhập khẩu.

Điều này sẽ tạo nên cặp song sát mới mang tên Seltos - Sonet và giúp KIA đánh chiếm toàn bộ thị phần trong phân khúc SUV cỡ nhỏ.

Hình ảnh Kia Sonet trên xe chuyên dụng di chuyển trên đường phố Quảng Nam, Việt Nam

Như đã nói ở trên, Kia Sonet 2021 được định vị nằm bên dưới giá bán của Seltos. Vì vậy, giá bán dự kiến của mẫu xe này có thể sẽ thấp hơn con số từ 609 - 729 triệu VNĐ của "Đàn anh" Kia Seltos.

Nội thất của Kia Sonet

Kia Cerato 2022

Kia Cerato 2022 vừa được chính thức ra mắt tại thị trường Hàn Quốc hồi cuối tháng 4 vừa qua và được kỳ vọng sẽ về Việt Nam trong khoảng cuối năm nay.

Kia Cerato 2022 là một phiên bản nâng cấp của mẫu Cerato tiền nhiệm với một số thay đổi cả về thiết kế và trang bị.

Về thiết kế bên ngoài, Kia Cerato 2022 đã được làm mới lại một số chi tiết như cụm đèn chiếu sáng trước mỏng hơn cùng các điểm LED chia 3 thanh kép hiện đại, mặt ca-lăng hình mũi hổ đặc trưng gọn gàng và sắc sảo, bộ cản dưới thể thao, đèn hậu sửa đổi hay đáng chú ý là bộ logo nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới.

Đối với không gian nội thất, Kia Cerato 2022 được nâng cấp lên hệ thống màn hình giải trí 10,25 inch cỡ lớn, vô-lăng 4 chấu với logo mới, hệ thống điều hoà tự động 2 vùng, sưởi ghế, ghế bọc da, phanh tay điện tử và đặc biệt là trang bị đồng hồ công-tơ-mét dạng Full-LCD trên bản cao cấp, điều mà ngay tới đối thủ nặng ký là Mazda3 cũng chưa có được.

Về truyền động, Kia Cerato 2022 tiếp tục duy trì sử dụng động cơ Smartstream I4 G1.6 MPI, sản sinh công suất 121 mã lực tại 6.300 vòng/phút và 154 Nm mô-men xoắn tại 4.500 vòng/phút. Sức mạnh này được truyền tới hai bánh trước thông qua hộp số tự động CVT.

Kia Sedona (Carnival)

Kia Sedona thế hệ mới sẽ được ra mắt tới người dùng trong nước ngay trong giai đoạn cuối năm nay, thông tin do chính các tư vấn bán hàng của KIA Việt Nam tiết lộ cách đây một thời gian. Trước đó, mẫu xe này đã sớm có mặt tại Việt Nam nhưng là xe nhập cho Sứ quán.

Kia Sedona 2021 (Carnival) thuộc thế hệ sản phẩm thứ 4 và sẽ tiếp tục được phân phối tới tay người dùng Việt thông qua dạng lắp ráp trong nước bởi nhà sản xuất THACO.

Về thiết kế, mẫu xe này sở hữu phong cách thiết kế hoàn toàn mới bao gồm từ phần ngoại thất cho tới nội thất. Sự trẻ trung, hiện đại và rộng rãi chính là những điều khách hàng có thể tìm thấy trên phiên bản mới của Kia Sedona.

Nội thất của Kia Sedona 2021

Về truyền động, Kia Sedona 2021 (Carnival) có thể sẽ được bán ra tại Việt Nam với 2 tuỳ chọn về động cơ, bao gồm cả động cơ xăng và động cơ dầu, tương tự người anh em Kia Sorento.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe