Vừa chi gần 8 tỷ đồng tậu Land Cruiser 2021, đại gia Việt độ luôn body kit theo thế hệ mới thoát khỏi hình ảnh "nồi đồng cối đá"

13:20 | 28/05/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Một chiếc Land Cruiser 2021 nhập khẩu từ Trung Đông được chủ nhân chi thêm 500 triệu đồng để sở hữu một phong cách độc đáo và mới lạ.

Hiện tại, Toyota Land Cruiser vẫn được các đại lý tại Việt Nam nhập khẩu chính hãng với mức giá hơn 4 tỷ đồng. Tuy nhiên, nếu người dùng muốn sở hữu những phiên bản đặc biệt hay "full option" thì vẫn lựa chọn những dòng xe nhập tư nhân với mức giá dao động trong khoảng 6-8 tỷ đồng.

07

Việc sở hữu một chiếc Land Cruiser "full option" có lẽ vẫn chưa đủ thỏa mãn yêu cầu của vị đại gia dưới đây nên đã nhanh chóng cho "xế cưng" của mình độ theo một phong cách khác lạ và đặc biệt.

Gói độ bodykit của chiếc xe này có tên là Limgene. Limgene sẽ giúp cho Land Cruiser có một cú lột xác về ngoại hình, trong khi nội thất và động cơ được đảm bảo không ảnh hưởng trong quá trình này.

08

Thoạt nhìn ban đầu, Land Cruiser có một ngoại hình hầm hố hơn, thể thao hơn nhờ những thay đổi ở đầu xe. Mặt ca-lăng được mở rộng bởi những thanh chrome bản to vắt ngang. Bên cạnh đó là dải chrome kéo dài nối liền hai cụm đèn pha cùng những họa tiết đính kèm giúp chiếc xe thêm phần nổi bật.

09

Phía dưới là cụm đèn sương mù được đặt trong hốc hút gió được thiết kế với kiểu dáng góc cạnh. Chi tiết cản trước sử dụng màu sơn bạc khiến chi tiết càng thêm nổi trội. Chi tiết đắt giá cho sự đổi mới lần này kể đến dải đèn LED đặc biệt được đặt ngay phía trên logo Toyota vô cùng độc đáo. 

Không chỉ chú trọng vào phần đầu xe, gói độ Limgene cũng đã thay thế bộ mâm cũ bằng một lớp sơn mới màu đen bóng. Bên cạnh đó chụp logo bánh xe cũng được dán lại nhằm tạo nên sự đồng nhất cho chiếc xe này.

11

Di chuyển ra phía đuôi xe, điểm thay đổi lớn nhất phải kể đến là cụm đèn hậu được sơn đen toàn bộ. Cùng với đó, cản sau được tinh chỉnh, liên kết trực tiếp với cụm ống xả được viền chrome tạo nên sự thu hút riêng đến từ đằng sau của Land Cruiser. 

12

Ngoài gói độ để thay đổi tạo hình bên ngoài, chủ nhân chiếc xe còn thay ghế da và bọc lại tap-li cửa. Chi phí dao động cho lần kiến thiết này của Land Cruiser dao động trong khoảng 500 triệu đồng.

Về động cơ vận hành, chiếc xe này trang bị động cơ V8 5.7L, sản sinh công suất tối đa 364 Hp cùng lực kéo 544 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian.

Một số hình ảnh của chiếc Toyota Land Cruiser đặc biệt của đại gia Việt:

1515
1313
1414
1010

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Land Cruiser

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe