Maserati tung hình ảnh mẫu SUV mới, dự kiến ra mắt cuối năm 2021

10:36 | 28/05/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Thương hiệu xe Italia đã hé lộ những hình ảnh rõ ràng hơn về chiếc SUV tâm trung Maserati Grecale mới của mình, sở hữu thiết kế đỉnh cao, đậm chất 'đinh ba'.

Maserati mới đây đã công bố hình ảnh chính thức đầu tiên về "đàn em" của mẫu Lavante. Mẫu SUV mới này đã từng rỏ rỉ hình ảnh trên đường chạy thử trước đây cũng như được thương hiệu xe Italia hé lộ một cách bí ẩn vài tháng trước.

CEO Carlos Tavares cùng mẫu SUV Maserati Grecale mới
CEO Carlos Tavares cùng mẫu SUV Maserati Grecale mới

Hình ảnh mới về Maserati Grecale được công bố trong chuyến thăm của vị chủ tịch Stellantis - John Elkann cùng CEO Carlos Tavares đến một nhà máy sở hữu dây chuyền sản xuất xe MC20 tại Modena, Italia. Ngoài ra, họ cũng đến thăm đội ngũ thiết kế của Maserati tại đây và đích thân trải nghiệm mẫu SUV mới, dự kiến ra mắt vào cuối năm nay.

Chủ tịch Stellantis cùng CEO Maserati đến thăm đội ngũ thiết kế
Chủ tịch Stellantis cùng CEO Maserati đến thăm đội ngũ thiết kế

HIện tại, nhà sản xuất chưa công bố nhiều thông tin về Grecale cũng như thời điểm cụ thể ra mắt. Về mặt thiết kế, mẫu SUV này không khác nhiều so với Levante. Grecale sẽ được cung cấp một phiên bản hiệu suất cao với thiết kế có khác đôi chút để phù hợp hơn với mục đích sử dụng.

Maserati Gracale nguyên mẫu
Maserati Gracale nguyên mẫu

Mẫu SUV tầm trung sẽ sử dụng nền tảng Giorgio giống như mẫu Alfa Romeo Stelvio. Trước đó, Gracale còn được đồn đoán rằng sẽ sử dụng động cơ tăng áp kép V6. Một phiên bản thuần điện của mẫu SUV này sẽ được ra mắt sau khi phiên bản chạy động cơ đốt trong này chính thức được nhà sản xuất tung ra.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: maserati gracale, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe