Thêm một siêu phẩm Lamborghini bằng gỗ của ông bố Việt lên báo Tây khi sở hữu hệ thống cửa điện mở tự động từ xa

18:07 | 07/06/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Siêu phẩm Lamborghini Sian Roadster mô hình bằng gỗ đủ rộng để một người lớn và một trẻ em có thể thoải mái lái xe và di chuyển trên đường phố.

Mới đây, trang Carbuzz - một trong những trang tin tức về xe hơi hàng đầu tại Mỹ đã có một bài viết khen ngợi ông bố Việt đã làm chiếc Lamborghini Sian Roadster tặng cho con trai 6 tuổi nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi.

Món quà này của ông bố có thể được xếp hạng là món quà tuyệt vời nhất từ trước đến nay. Toàn bộ quá trình được anh chia sẻ thông qua một đoạn video trên Youtube với độ dài 15 phút, Sau khi chiếc xe đảm bảo được hệ thống truyền động hoạt động tốt và di chuyển bình thường thì mới bắt đầu tiến hàng gắn các chi tiết cũng như chạm khắc sao cho chiếc xe giống thực tế nhất.

Điểm đặc biệt nhất trong tác phẩm lần này của ông bố Việt khi anh đã lắp đặt cửa điện, từ đó có thể mở cửa tự động thông qua điều khiển từ xa. Bên cạnh đó, những chi tiết như ghế, vô lăng cũng được thiết kế vô cùng nổi bật phía trong cabin. 

2727
2626
2828

Chi tiết hơn một chút, những chi tiết như cụm đèn pha, đèn hậu, đồng hồ đo chức năng bên trong chiếc xe cũng được trang bị thiết bị phát sáng. Một chiếc siêu xe cũng phải có chi tiết thật đặc biệt để nổi bật hơn những sản phẩm trước đó.

3131
3030
2929

Trên thực tế, siêu bò Lamborghini Sian Roadster là một chiếc siêu xe hybrid không chỉ sở hữu một khối động cơ mạnh mẽ khi có thể sản sinh tới 819 mã lực mà đây còn là một chiếc xe vô cùng đắt giá. Hiện tại, giá bán của một chiếc xe rơi vào khoảng 3.7 triệu đô la và đây thực sự là bảo bối của những người giàu có và nổi tiếng.

3232
3333

Tuy không có gia sản kếch xù như những đại gia nhưng chắc chắn tâm huyết của ông bố này khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi tình cảm dành cho đứa con của mình. Lamborghini Sian Roadster không phải là chiếc xe đầu tiên anh tự làm. Trước đây, anh cũng tự tay làm chiếc BMW 328 Hommage bằng gỗ tuyệt đẹp trong ngày đầu con trai đi học lớp 1. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Lamborghini

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe