Bất ngờ với giá bán của Toyota Corolla Cross tại Mỹ: Người Việt nhìn giá và "xuýt xoa"

18:26 | 28/07/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Dự kiến mẫu xe Toyota Corolla Cross sẽ có mặt tại các đại lý chính thức tại Mỹ vào cuối năm nay và có mức giá khởi điểm dưới 20.000 USD (tương đương khoảng 458 triệu đồng).

Phân khúc SUV/Crossover đang khá sôi động tại thị trường Mỹ. Đây cũng là một trong những lý do Toyota quyết định đưa Corolla Cross đến với thị trường khó tính này. Dự kiến mẫu xe sẽ nhanh chóng hoàn tất những thủ tục cuối cùng để có thể giao xe cho khách hàng vào cuối năm 2021.

Tại thị trường Mỹ, Toyota Corolla Cross được trang bị khối động cơ 4 xylanh Dynamic Force 2.0L. Kết hợp với khối động cơ là hộp số biến thiên liên tục, sản sinh công suất 169 mã lực và momen xoắn đạt 203 Nm.

Chiếc xe có hệ dẫn động cầu trước được thiết lập mặc định, ngoài ra khách hàng có thể tùy chọn sang hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian.

Về ngoại thất, Toyota Corolla Cross Mỹ không có quá nhiều sự khác biệt đối với phiên bản đang được bán chính thức tại Việt Nam. Xe vẫn được trang bị bánh mâm ở phiên bản tiêu chuẩn, đối với phiên bản cao cấp XLE, chiếc xe được sử dụng bộ mâm 18 inch.

Tiến vào không gian khoang nội thất, phiên bản tiêu chuẩn của Toyota Corolla Cross trang bị điều hòa chỉnh cơ, màn hình sau vô-lăng 4.2 inch, màn hình trung tâm 7 inch tương thích các ứng dụng như Amazon Alexa, Android Auto và Apple CarPlay.

Không gian nội thất biến thể XLE của Toyota Corolla Cross
Không gian nội thất biến thể XLE của Toyota Corolla Cross

Ở biến thể LE, khách hàng có thêm vô lăng bọc da, sạc không dây, điều hòa tự động, màn hình giải trí 8 inch. Sang đến biến thể cao cấp nhất, toàn bộ ghế ngồi được bọc Softex. Ghế lái có thêm tính năng sưởi tích hợp chỉnh điện 10 hướng. Điều hòa không khí hai vùng độc lập, bảng đồng hồ tích hợp màn hình 7 inch kỹ thuật số.

Tính năng an toàn tiêu chuẩn của Toyota Corolla Cross tại Mỹ sẽ có những hệ thống hỗ trợ lái như kiểm soát hành trình bằng radar, hỗ trợ theo làn, hệ thống cảnh báo va chạm phía trước. Hai phiên bản cao cấp bổ sung thêm màn hình cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang. Đặc biệt, đối với biến thể XLE có thêm hỗ trợ đỗ xe trước/ sau với phanh tự động.

0303
0202

Tại thị trường Việt Nam. Toyota Corolla Cross hiện đang được bán chính thức 3 phiên bản với hệ dẫn động cầu trước. Mẫu xe này sử dụng động có 4 xylanh1.8L, kết hợp thêm động cơ điện với phiên bản 1.8 HV.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Toyota Corolla Cross

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe