Thợ mộc Việt tài tình chế tác một chiếc Lamborghini Aventador S

21:57 | 14/05/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
“Woodworking Art” đã khiến chúng ta thêm một lần kinh ngạc bằng một mô hình xe bằng gỗ khác, và lần này đó là một chiếc Lamborghini Aventador S.

Thông qua các video chế tác mô hình gỗ thủ công, kênh YouTube “Woodworking Art” đã tạo được danh tiếng cho riêng mình và thu hút hơn 2,2 triệu lượt người đăng ký theo dõi. Dự án mới nhất của người thợ mộc Việt Nam này là một chiếc Lamborghini Aventador S tuyệt đẹp.

Chiếc Aventador tí hon được làm từ cùng một loại gỗ bách Phúc Kiến đã được “Woodworking Art” sử dụng trong tất cả các dự án xe của mình. Đây là loại gỗ rất có giá trị, được đánh giá cao về mật độ dày, mùi thơm đặc trưng và khả năng chống mối mọt tốt.

Video “Woodworking Art” chế tác một chiếc Lamborghini Aventador S

Mô hình bản sao ở đây có tỷ lệ 1:13 so với kích thước thật và nặng khoảng 3 kg. “Woodworking Art” giải thích rằng anh ấy đã mất khoảng 32 ngày để hoàn thành công việc, và điều làm cho chiếc xe này nổi bật là cánh gió phía sau và các chi tiết gỗ màu đen được chọn cho một số bộ phận của xe.

Đối với siêu xe Aventador thật, nó được đặt theo tên của một con bò tót Tây Ban Nha. Lamborghini đã ra mắt dòng Aventador trong năm 2011, và đưa ra một số biến thể khác trong những năm sau đó. Hiện tại, nó được cung cấp qua hai bản SVJ và SVJ Roadster

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Lamborghini, Aventador, gỗ

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe