Honda Monkey 2021 ra mắt phiên bản đặc biệt với số lượng chỉ 150 chiếc

21:25 | 19/08/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Honda Monkey phiên bản đặc biệt mang đến hình ảnh vô cùng mới mẻ trong một phong cách hoàn toàn mới.

Mới đây, tại thị trường Thái Lan đã giới thiệu đến người dùng phiên bản đặc biệt nhà Honda có tên Monkey x Hot Wheels Limited Edition. Phiên bản đặc biệt này lấy cảm hứng từ Hot Wheels - một thương hiệu đồ chơi gắn liền với không ít tuổi thơ của nhiều người.

Honda Monkey đặc biệt được thiết kế bởi đội ngũ từ H2C Honda, những người có hiểu biết sâu sắc về thương hiệu Hot Wheels, lấy bản chất của Treasure Hunts, những chiếc xe hiếm nhất của Hot Wheels.

Về cơ bản, phiên bản giới hạn Honda Monkey vẫn giữ chủ yếu trên mẫu xe nguyên bản. Điểm khác biệt ở mẫu xe này nằm ở màu sắc và những họa tiết trang trí. Khách hàng dễ dàng nhận thấy những hình ảnh decal Hot Wheels ở những chi tiết như bình xăng, thân xe, chắn bùn trước và sau.

Ngoài ra, vành xe cũng được sơn màu cam, phần phía trên bình xăng được hoàn thiện bởi những chi tiết carbon. Đặc biệt, phần tay lái sẽ được sơn màu một bên cam và một bên xanh.

Về động cơ vận hành, Honda Monkey phiên bản giới hạn sử dụng động cơ xylanh đơn dung tích 125 cc loại SOHC, sản sinh công suất tối đa 10.5 mã lực tại 7000 vòng/ phút và lực kéo cực đại 10.5 Nm tại 5.500 vòng/ phút.

Cùng với phiên bản màu mới thì Honda Mọkey Hot Wheels này đi kèm khá nhiều phụ kiện dành cho những ai thích đồng bộ. Bao gồm giá đựng bộ sưu tập 72 chiếc Hot Wheels Extreme Tower & Basic Car, mũ bảo hiểm Hot Wheels và móc khóa được đánh số từ 1-150 để thêm phần đặc biệt. Giá bán của một chiếc xe này là 139.900 bath (tương đương 95.8 triệu đồng)

2222
2828
2929

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Honda Monkey

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe