Ngược chiều với ô tô, loạt xe máy Honda "quay đầu" tăng giá

06:05 | 09/04/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Loạt sản phẩm xe máy của Honda có sự biến động về giá cả sau 2 tháng trì trệ.

Sau một khoảng thời gian dài giảm giá do nhu cầu mua sắm suy giảm, thị trường xe máy Việt Nam chứng kiến những biến động giá cả đáng kể trong thời gian gần đây.

Honda bất ngờ tăng giá hàng loạt sản phẩm

Một số mẫu xe máy đã bất ngờ tăng giá với mức tăng đáng kể, điển hình là những mẫu xe của hãng Honda.

Cụ thể, mẫu tay ga cao cấp SH 300i đã tăng giá 1 triệu đồng, đạt mức giá mới là 141,3 triệu đồng/chiếc.

Không chỉ có SH 300i, mẫu SH 125 cũng chứng kiến mức tăng giá lên đến 2 triệu đồng, với giá bán mới dao động từ 76 đến 87 triệu đồng/chiếc tùy từng phiên bản.

Ngoài ra, một số mẫu xe khác như AirBlade 160, AirBlade 125, và Lead cũng ghi nhận mức tăng giá từ 1,2 đến 2 triệu đồng/chiếc.

Đặc biệt, mẫu xe ăn khách Vision của Honda cũng tăng giá từ 600.000 đồng đến 1,4 triệu đồng/chiếc, đưa giá bán lên mức 31,4 - 37,7 triệu đồng/chiếc tùy theo từng phiên bản.

Ngược chiều, Yamaha, Suzuki tung ưu đãi kèm voucher lên tới 15 triệu đồng

Trong bối cảnh giá xe máy của Honda tăng cao, các hãng xe máy khác trên thị trường lại chọn cách giảm giá hoặc triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn để thu hút khách hàng.

Yamaha vừa quyết định tặng khách hàng mua xe Janus và Freego một chiếc điện thoại Samsung Galaxy A15 trị giá 4,9 triệu đồng.

Đối với những khách hàng lựa chọn xe máy điện Neo'S, Yamaha còn tặng kèm voucher trị giá lên đến 15 triệu đồng.

Bên cạnh đó, Piaggio cũng không nằm ngoài cuộc khi tặng bộ quà trị giá 3,7 triệu đồng cho khách hàng mua xe trong giai đoạn này.

Suzuki cũng giảm giá đến 5 triệu đồng cho 2 mẫu xe Raider R150Satria F150, khiến giá bán của 2 mẫu xe này giảm xuống còn lần lượt là 45,9 triệu và 48,5 triệu đồng/chiếc.

Sự chênh lệch rõ rệt trong chiến lược giá và khuyến mãi giữa Honda và các hãng xe máy khác phản ánh một bức tranh đa dạng về sự lựa chọn cho người tiêu dùng, đồng thời cho thấy sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường xe máy hiện nay.​

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Xe máy, tăng giá, honda

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe