Lô xe Hyundai Stargazer X đầu tiên về Việt Nam, "phả hơi nóng" lên Xpander

19:26 | 03/05/2024 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Tương tự trước đây, những chiếc Hyundai Stargazer X 2024 này vẫn được nhập khẩu từ Indonesia.

Hyundai Stargazer 2024 ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 4/2024 vừa qua với hai phiên bản mới mang tên gọi Stargazer X, bên cạnh phiên bản Tiêu chuẩn đã được mở bán từ đầu. Sau khoảng gần 1 tháng, những chiếc Hyundai Stargazer X đã có mặt tại các đại lý trên toàn quốc, sẵn sàng được bàn giao cho khách hàng.

Hyundai Stargazer 2024 không chỉ giới thiệu các mẫu mới mà còn đi kèm với mức giá niêm yết hấp dẫn, dao động từ 489 đến 599 triệu đồng. Mức giá này đưa Hyundai Stargazer trở thành chiếc MPV có giá bán thấp nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Trước đó danh hiệu này là của Suzuki Ertiga với giá khởi điểm là 538 triệu đồng.

Hyundai Stargazer X có gì đặc biệt?

Hyundai Stargazer X, phiên bản nâng cấp so với bản Tiêu chuẩn, có ngoại hình ấn tượng và trang bị cao cấp hơn.

Được thiết kế theo phong cách lai giữa MPV và SUV, Stargazer X nổi bật với các chi tiết ngoại thất độc đáo như lưới tản nhiệt, nắp ca-pô, cản trước, vành la-zăng, hốc bánh, cản sau và cánh gió trên mui. Xe cũng dài hơn 35 mm và có khoảng sáng gầm tăng thêm 15 mm, đạt 200 mm.

Nội thất của Hyundai Stargazer X rộng rãi với ba hàng ghế, và có nhiều nâng cấp so với bản Tiêu chuẩn như ghế bọc da màu đen điểm xuyết đường chỉ đỏ, bảng đồng hồ kỹ thuật số có viền gọn gàng hơn, phanh tay điện tử, và tính năng tự động giữ phanh tạm thời Auto Hold. Xe cũng được trang bị thêm phanh đĩa sau và cảm biến va chạm phía trước mới.

66
66
55
55

Mặc dù nhiều nâng cấp, động cơ của Hyundai Stargazer X không thay đổi so với bản Tiêu chuẩn. Xe sử dụng động cơ xăng Smartstream G 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên, dung tích 1.5L, sản sinh công suất 115 mã lực tại 6.300 vòng/phút và mô-men xoắn 144 Nm tại 4.500 vòng/phút. Động cơ này kết hợp với hộp số vô cấp biến thiên thông minh iVT và hệ dẫn động cầu trước.

Như bản Tiêu chuẩn, Hyundai Stargazer X 2024 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia và có 7 tùy chọn màu. Năm màu cơ bản bao gồm trắng, đỏ, đen, bạc, và xám ánh kim. Hai màu đặc biệt là trắng mờ và vàng mờ có giá cao hơn 3 triệu đồng.

Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: Hyundai Stargazer, MPV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe