Ducati Scrambler ra mắt phiên bản "bóng đêm" với nhiều chi tiết độc lạ

09:21 | 17/08/2021 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
Ducati Scrambler Nightshift ra mắt với thiết kế quen thuộc nhưng sở hữu màu đen ngoại thất “huyền bí” cùng chi tiết vành nan hoa cực đẹp mắt.

Ducati vừa công bố hình ảnh mới về của Scrambler phiên bản Nightshift tại Malaysia.

Đúng như tên gọi, sắc đen huyền ảo bao trùm toàn bộ chiếc xe. Cùng với đó là cụm đèn pha dạng tròn với dải LED bao quanh tăng độ nhận diện vào đêm tối.

1

Scrambler Nightshift sở hữu động cơ Desmodromic xy-lanh đôi, dung tích 803 cc, làm mát bằng không khí.

Theo nhà sản xuất, công suất tối đa của chiếc Scrambler này là 73 mã lực tại vòng tua 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn 67 Nm tại vòng tua 5.750 vòng/phút kết hợp cùng hộp số 6 cấp.

Scrambler Nightshift được trang bị tay lái phẳng “bê thẳng” từ Ducati Scrambler 1100 Sport Pro. Gương hậu lấy từ Scrambler Cafe Racer nhấn mạnh vẻ thể thao.

Vẫn là màn hình LCD quen thuộc trên các phiên bản Scrambler. Bình xăng dung tích 13.5 lít. Tấm ốp hông xe được làm theo phong cách Flat tracker (xe đua trên cát) để phân biệt với các phiên bản Icon, Sixty2, Cafe Racer.

Yên xe là dạng yên liền với bản rộng tạo thoải mái cho người ngồi. Chiều cao yên 798 mm phù hợp với thể hình người châu Á.

Thương hiệu Kayba là thương hiệu cung cấp bộ phận giảm xóc cả trước và sau cho Scrambler Nightshift. Giảm xóc trước đường kính 43 mm có thể điều chỉnh sức tải. Xe dùng vành trước 18 inch và 17 inch phía sau.

Phanh trước được trang bị đĩa phanh đơn 330 mm kèm cùm phanh 4 piston. Đĩa sau đường kính 245 mm với cùm phanh 1 piston. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS trong cua là trang bị tiêu chuẩn. Scrambler Nightshift có trọng lượng 196 kg, nặng hơn so với phiên bản Icon và Full Throttle (189 kg).

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe