Honda Scoopy Snoopy thu hút giới trẻ ra mắt thị trường Đông Nam Á với giá quy đổi từ 37 triệu đồng

15:12 | 12/08/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Honda Scoopy Snoopy Limited Edition đã có mặt tại thị trường Thái Lan với nhiều điểm mới lạ thu hút giới trẻ cùng mức giá niêm yết 54.500 Baht ( khoảng 37.12 triệu đồng).

Ấn phẩm đặc biệt lần này tập trung chủ yếu vào giới trẻ cũng như củng cố vị trí dẫn đầu của Honda về dòng xe máy thời trang trên thị trường. Phiên bản Honda Scoopy Snoopy lần này có giới hạn 4.000 chiếc.

Honda Scoopy Snoopy Limited Edition được thiết kế với những hình ảnh hoạt hình nhằm tăng sự thu hút với lứa tuổi mới lớn. Ngoài ra, mẫu xe thu hút bởi sự phối màu độc đáo và tinh nghịch khi khéo léo kết hợp chúng với nhau. Bao gồm nâu, vàng, đỏ và xanh.

Bên cạnh đó, Honda Scoopy Snoopy Limited Edition cũng trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Một số tính năng nổi bật như:

  • Cụm đèn pha LED
  • Ổ sạc USB
  • Chìa khóa thông minh Honda Smart Key
  • Cốp đựng đồ rộng 15.4L

Cung cấp sức mạnh cho chiếc xe là bộ động cơ thông minh eSP với dung tích 110 cc, phun xăng điện tử, đem lại khả năng tăng tốc nhanh. Ngoài ra, khả năng tiết kiệm nhiên liệu của chiếc xe cũng khá tốt khi mức tiêu thụ chỉ 55.6 km/L. Đi kèm với khối động cơ là hệ thống ngắt động cơ tự động và hệ thống phanh liên hợp an toàn.

Sắp tới, nhiều khả năng mẫu xe đặc biệt này của Honda sớm du nhập vào Việt Nam. Một số mẫu xe ngang hàng với chiếc này có thể kể đến như Honda Vision hay Yamaha Janus.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Honda Scoopy Snoopy

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe