Honda CR-V 2024 ồ ạt về nhà máy, xuất hiện chi tiết khác phiên bản Thái Lan

17:00 | 23/10/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Những hình ảnh về Honda CR-V 2024 mới liên tục xuất hiện khi ngày ra mắt đã cận kề.

Trong những ngày gần đây, trên các hội nhóm về xe xuất hiện loạt hình ảnh được cho là dòng CR-V mới xếp dài trong sân của nhà máy Honda trước thềm ra mắt.

Theo hình ảnh chia sẻ, lô xe Honda CR-V 2024 xuất hiện với 3 màu sơn ngoại thất, gồm xanh, trắng và đỏ. Hiện tại vẫn chưa rõ mẫu xe này sẽ có thêm những màu sơn ngoại thất nào khác nữa.

Đáng chú ý, với lô xe mới này, người tiêu dùng đã nhận ra điểm khác biệt so với phiên bản tại Thái Lan. Đó là bộ mâm của CR-V tại Việt Nam là loại 18 inch đa chấu sơn bạc. Trong khi ở Thái Lan, CR-V trang bị bộ mâm 19 inch, sơn tối màu trên bản cao cấp nhất.

Theo các nhân viên tư vấn bán hàng đại lý, Honda CR-V 2024 sẽ được phân phối với 4 phiên bản gồm G, L 2WD, L 4WD và e:HEV, đi cùng giá bán dự kiến lần lượt 849 triệu, 899 triệu, 949 triệu và 1,149 tỷ đồng. 

Hiện giá xe Honda CR-V 2024 có lẽ là điều khiến nhiều người tò mò nhất. Nguyên nhân là bởi hàng loạt đối thủ của Honda CR-V như Mazda CX-5 và Hyundai Tucson đều có giá bán khá hấp dẫn, khởi điểm dưới 800 triệu đồng. Nếu có giá bán quá cao so với đối thủ, mẫu xe nhà Honda sẽ gặp bất lợi không nhỏ khi cạnh tranh.

Giá bán chính thức của Honda CR-V 2024 sẽ được công bố vào ngày 25/10 tới. Nếu mức giá trên là chính xác, có thể thấy CR-V bản xăng đã có mức giảm rõ rệt so với thế hệ tiền nhiệm.

Riêng phiên bản hybrid sẽ có giá đắt hơn khi phiên bản này nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Đồng thời cũng do sự khác biệt về hệ truyền động nên giá bán sẽ cao hơn.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Honda CR-V

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe