Hyundai Grand i10 sắp có phiên bản mới?

06:02 | 16/05/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Phiên bản mới này được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều trang bị mới, tăng cường khả năng cạnh tranh với các đối thủ như Toyota Wigo và Kia Morning.

Hyundai TC Motor vừa công bố kế hoạch ra mắt phiên bản nâng cấp của mẫu xe cỡ A Grand i10 tại thị trường Việt Nam trong quý II của năm nay.

Theo thông tin từ Hyundai TC Motor trong báo cáo bán hàng tháng 4/2024, Grand i10 hiện đang trong giai đoạn chuẩn bị cuối cùng trước khi được giới thiệu ra thị trường.

Đồng thời, các đại lý của hãng cũng đang hạn chế nguồn cung của mẫu xe hiện tại để chuẩn bị cho việc phân phối phiên bản nâng cấp.

Dù chưa có thông tin chi tiết về cấu hình và trang bị của phiên bản mới tại Việt Nam, nhưng dựa vào phiên bản facelift đã ra mắt tại Ấn Độ đầu năm 2023, có thể thấy mẫu xe này đã được làm mới với ngoại hình trẻ trung hơn.

Đặc điểm nổi bật bao gồm lưới tản nhiệt được mở rộng, cản trước cùng màu thân xe và đèn pha thiết kế sắc sảo hơn, kèm theo dải LED chạy ban ngày. Ngoài ra, xe còn được trang bị bộ mâm hợp kim 15 inch, ăng-ten vây cá mập và đèn hậu LED mới.

Về nội thất, Hyundai i10 nâng cấp sẽ có thêm một số trang bị tiện nghi như sạc điện thoại không dây và điều hòa tự động một vùng, thay thế cho hệ thống điều hòa chỉnh cơ của bản cũ.

Tuy nhiên, trang bị vận hành của xe dự kiến sẽ không thay đổi, với động cơ Kappa 1,2 lít sản sinh công suất 83 mã lực và mô-men xoắn cực đại 114 Nm, kết hợp với hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp.

Hyundai i10 tiếp tục là một trong những mẫu xe chủ lực của Hyundai tại Việt Nam. Năm 2023, hãng đã bàn giao được 7.944 chiếc i10, đứng sau mẫu Accent và Creta trong tổng doanh số bán hàng.

Đáng chú ý, i10 chiếm đến 71,2% tổng doanh số phân khúc sedan/hatchback hạng A, vượt xa Morning và Wigo. Trong 4 tháng đầu năm nay, i10 đã đạt doanh số 1.570 xe, mặc dù thấp hơn cùng kỳ năm ngoái nhưng vẫn đứng trên hai đối thủ cạnh tranh.

Với những cập nhật mới, Hyundai Grand i10 nâng cấp hứa hẹn sẽ mang đến sự lựa chọn tốt hơn cho khách hàng tại thị trường Việt Nam, tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong phân khúc.

Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: hyundai grand i10

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe