Đánh giá BMW Z4 sDrive30i M Sport: Vẻ đẹp hoàn mỹ tạo nên phong cách riêng

13:47 | 15/01/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Cách chúng tôi đánh giá xe Cách chúng tôi đánh giá xe
BMW Z4 sDrive30i M Sport sở hữu phong cách cá nhân hướng tới sự nhanh nhẹn và khả năng điều khiển linh hoạt. Với mức giá 3.3 tỷ đồng, liệu Z4 có sẵn sàng để người dùng xuống tay ?

BMW Z4 sDrive30i M Sport  thế hệ mới sẽ là dòng xe mui trần hạng sang tiếp theo mà THACO Trường Hải quyết định phân phối. Hiện tại, phiên bản này của BMW đã có mặt tại Việt Nam và nhanh chóng đến tay khách hàng trong những ngày cuối năm 2020.

Tổng quan về dòng xe BMW Z4 sDrive30i M Sport 

BMW Z4 sDrive30i M Sport thế hệ mới đem lại ánh nhìn trẻ trung, năng động đậm chất thể thao và cá tính. Ngoại hình cơ bắp, đường nét tinh xảo khơi dậy nhiệt huyết mãnh liệt bên trong con người. Thiết kế nội thất hoàn mỹ với những tiện nghi hàng đầu cùng không gian vô cùng ấn tượng.

Hiện tại, THACO đang rao bán BMW Z4 sDrive30i M Sport với mức giá 3,329 tỷ đồng. Dưới đây là thông số kỹ thuật chi tiết về chiếc xe mui trần hạng sang này :

Thông số kỹ thuật BMW Z4 sDrive30i M Sport
Dài x Rộng x Cao (mm) 4324 x 2024 x 1304
Chiều dài cơ sở (mm) 2470
Động cơ Động cơ xăng, 4 xylanh thẳng hàng
Dung tích xylanh 1998
Công suất tối đa (Hp) 258
Momen xoắn cực đại (Nm) 400
Tốc độ tối đa (km/h) 250
Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h 5,4
Kích thước lốp trước 255/35 ZR19 98 Y XL
Kích thước lốp sau 275/35 ZR19 98 Y

Đánh giá BMW Z4 sDrive30i M Sport về ngoại thất

Phiên bản M Sport sở hữu vẻ ngoài sắc sảo mang đậm cảm giác thể thao mạnh mẽ và tính thẩm mỹ cá nhân cao. Điều này thể hiện rõ nét nhất qua các chi tiết sau: 

Bộ lưới tản nhiệt thiết kế hình quả thận góp phần tạo nên vẻ ngoài năng động. Đối với gói trang bị M Sport, từng đường lưới bên trong đều được khung viền lưới tản nhiệt toát lên sự đẳng cấp của chiếc xe hạng sang này. 

 Khe thoát gió được bố trí phía sau vòm bánh trước một cách khá tinh tế. Nhờ vậy sẽ hạn chế sự nhiễu loạn không khí trong vòm bánh xe, giảm lực cản tại bánh xe. Đồng thời, chi tiết này mang tính trang trí khá là cao. 

Chi tiết mui xe được thiết kế mui mềm nhằm giảm trọng lượng của xe cũng như rút ngắn thời gian đóng mở mui xe. Chỉ với một nút nhấn, phần mui xe đóng mở nhanh chóng trong khoảng thời gian 10s với tốc độ đang di chuyển lên đến 50 km/h.

Một số chi tiết mở rộng như đèn chiếu hậu, viền kính xe được trang bị màu đen bóng nhằm tạo nên một sự liên kết giữa các bộ phận xe. Phần ống xả ở đuôi xe được thiết kế dạng tròn và bố trí cân đối càng tôn lên dáng vẻ thể thao của BMW Z4.

Đánh giá BMW Z4 sDrive30i M Sport về nội thất

Khoang lái bên trong chiếc xe BMW Z4 sDrive30i M Sport được định hình bởi những đường nét thiết kế rõ ràng cùng với những điểm nhấn trang trí riêng. Tiện nghi cao cấp đem đến những trải nghiệm không gian trong xe vô cùng tuyệt vời.

Khoang nội thất đem lại cảm giác thư giãn, ấm cúng nhờ đèn viền nội thất được bố trí hợp lý với các gam màu khác nhau. Hiện tại đang có 6 màu sắc được bố trí đường viền và đèn viền ở bảng điều khiển, tấm ốp cửa và bảng điều khiển trung tâm. 

Hệ thống âm thanh vòm Harman Kardon được trang bị bộ kỹ thuật số với công suất 408 W, 7 kênh và 12 loa đem đến những trải nghiệm về âm thanh một cách hoàn hảo nhất. 

Hàng ghế trước được trang bị ghế ngồi thể thao tích hợp tựa đầu, độ sâu lớn, đệm tựa lưng, ghế ngồi cao hỗ trợ người lái và hành khách phía trước ngay cả những tình huống cua gấp.

Ngoài những tiện nghi hiện đại hàng đầu thì chiếc BMW Z4 sDrive30i M-Sport vẫn được trang bị những tiện nghi tiêu chuẩn sau:

  • Ghế ngồi bọc da
  • Cụm đồng hồ hỗ trợ lái kỹ thuật số
  • Màn hình giải trí kích thước 10,25"
  • Tích hợp camera lùi

Đánh giá BMW Z4 sDrive30i M Sport về khả năng vận hành

BMW Z4 sDrive30i M-Sport sở hữu động cơ khỏe khoắn và nhanh nhẹn. Nhờ được trang bị thêm những công nghệ hiện đại nhất, BMW Z4 đạt được những giá trị hiệu suất ấn tượng và ở một đẳng cấp hoàn toàn khác biệt. 

Bộ vi sai M Sport tối ưu hóa độ bám đường và độ ổn định trong những tình huống bất ngờ như cua ở tốc độ cao hay di chuyển trên những mặt đường khác nhau. Hệ thống phanh M Sport có kẹp phanh cố định đảm bảo hiệu suất phanh vượt trội. 

Bên cạnh đó, BMW Z4 sDrive30i M-Sport trang bị thêm những hệ thống hỗ trợ người lái thông minh như:

  • Hệ thống hỗ trợ đỗ xe Parking Assistant
  • Hỗ trợ giọng nói cá nhân Personal Voice Assistant
  • Hệ thống camera cảnh báo va chạm phía trước
  • Cảnh báo giao thông cắt ngang phía sau, cảnh báo chuyển làn, cảnh báo va chạm
  • Kiểm soát hành trình chủ động
  • Chức năng hiển thị thông tin trên kính chắn gió 
  • Trợ lý cá nhân thông minh

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe