Nissan trình làng mẫu SUV mới tại Indonesia, giá rẻ chỉ 342 triệu đồng

08:00 | 01/03/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Mẫu SUV cỡ B giá rẻ của Nissan - Nissan Magnite vừa được ra mắt tại Indonesia với giá chỉ 342 triệu đồng sau khi trình làng tại Ấn Độ cách đây không lâu.

Sau khi được trình làng tại Ấn Độ, mẫu SUV cỡ B giá rẻ của Nissan - Nissan Magnite đã chính thức có mặt tại thị trường Đông Nam Á và cụ thể là tại Indonesia.

Mẫu SUV này mang đến người tiêu dùng 5 tùy chọn màu sắc ngoại thất bao gồm bạc, đen, trắng, đỏ - nóc đen và trắng - nóc đen. 

Khi ra mắt tại Ấn Độ, Nissan Magnite sở hữu kích thước khá nhỏ với chiều dài 3.998mm, chiều rộng 1.758mm và chiều cao 1.572mm cùng chiều dài cơ sở 2.500mm. 

Cùng với đó, xe có chiều cao gầm là 205mm, trọng lượng dao động từ 939 - 1.039 kg (tùy từng phiên bản) và thể tích khoang hành lý 336 lít. 

Về tổng quan ngoại thất, Nissan Magnite ra mắt tại Indonesia cũng sở hữu thiết kế về cơ bản là giống xe ở Ấn Độ. Đồng thời, đây cũng là mẫu xe đầu tiên tại Indonesia được lắp logo mới của thương hiệu Nissan. 

Không những thế, xe còn được trang bị lưới tản nhiệt hình lục giác khá rộng với viền hai bên mạ crom dày dặn, đèn pha LED và dải đèn LED định vị ban ngày hình chữ "L".

Ngoài ra, hãng còn trang bị cho xe bộ vành hợp kim 16 inch, nẹp nhựa màu đen bao quanh thân xe, tấm ốp gầm bên dưới cản trước/sau, đèn hậu Halogen và cánh gió mui. 

Mặc dù có thiết kế khá nhỏ nhưng mẫu SUV mới này nhà Nissan vẫn được trang bị nội thất 5 chỗ ngồi. Bước vào bên trong, người dùng sẽ thấy ấn tượng đầu tiên với mặt táp-lô có thiết kế khá bắt mắt với 4 cửa gió điều hòa hình lục giác. 

Bên dưới hai cửa gió điều hòa trung tâm là màn hình cảm ứng 8 inch của hệ thống thông tin giải trí. Ngoài ra, phía sau vô lăng còn xuất hiện bảng đồng hồ kỹ thuật số toàn phần với màn hình màu 7 inch. 

"Trái tim" mang đến sức mạnh cho Nissan Magnite tại thị trường Indonesia đó chính là khối động cơ xăng 3 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.0 lít. Hệ thống động cơ này có khả năng sản sinh công suất tối đa 100 mã lực và mô-men xoắn cực đại 160 Nm. 

Như vậy, khi tính đến thời điểm hiện tại thì đây là mẫu xe duy nhất trong phân khúc SUV cỡ B tại Indonesia dùng động cơ tăng áp. Động cơ này được kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc biến thiên vô cấp CVT. 

Trang bị an toàn trên mẫu SUV Nissan Magnite cũng rất đáng được nhắc đến với những trang bị tiêu chuẩn như: 

  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
  • Phân bổ lực phanh điện tử EBD
  • Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA
  • Hệ thống cân bằng điện tử VDC
  • Cảnh báo áp suất lốp
  • Kiểm soát lực kéo
  • Hỗ trợ khởi hành ngang dốc
  • Camera 30 độ
  • 2 túi khí 

Hiện tại trên thị trường Indonesia, giá xe Nissan Magnite 2021 được phân phối với 3 phiên bản cùng mức giá dao động từ 208,8 - 238,8 triệu Rupiah (tương đương khoảng 342 - 289 triệu VNĐ). Mẫu SUV mới này nhà Nissan sẽ cạnh tranh với đối thủ trực tiếp là Kia Sonet. 

Tại thị trường Việt Nam cách đây không lâu, hãng Nissan đã dự kiến sẽ vén màn một mẫu SUV cỡ B khác đó là Kicks để cạnh tranh với những cái tên "hot" hiện nay như Kia Seltos, Hyundai Kona, Ford EcoSport và Honda HR-V. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe