Toyota Land Cruiser bản đặc biệt về Việt Nam, giá bán gây "sốc"

08:00 | 01/03/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Toyota Land Cruiser phiên bản VXS Executive Lounge 2021 nhập khẩu không chính hãng vừa về Việt Nam với giá bán gây "sốc", lên tới 6,7 tỷ đồng, ngang giá BMW X7 hiện nay.

Toyota Land Cruiser phiên bản đặc biệt VXS Executive Lounge 2021 được sản xuất dành cho các thị trường châu Âu và Nga với các trang bị tiện nghi thuộc hàng xe sang và đầy đủ bậc nhất trong dòng xe Land Cruiser. 

Phiên bản đặc biệt này được nhập khẩu về Việt Nam thông qua một doanh nghiệp kinh doanh xe với giá bán lên tới 6,7 tỷ đồng, tương đương với giá bán của một chiếc BMW X7 chính hãng. 

Về ngoại thất, Land Cruiser phiên bản VXS Executive Lounge 2021 có một số nâng cấp, đổi mới so với phiên bản tiền nhiệm. Trong đó nổi bật có thể kể đến một số chi tiết như dải crom trang trí phần đầu xe được thiết kế lại, bổ sung thêm khe hút gió hầm hố và bộ mâm 20 inch đa chấu lớn. 

Không những thế, phiên bản cao cấp của Toyota Land Cruiser này còn sở hữu nhiều trang bị hiện đại như ghế bọc da cao cấp với đường chỉ khâu sắc sảo, 10 túi khí, hệ thống an toàn Toyota Safety Sense, hệ thống âm thanh 14 loa JBL cao cấp,.....

Sức mạnh của Toyota Land Cruiser VXS Executive Lounge 2021 được mang đến từ động cơ V8 dung tích 4.6 lít có công suất tối đa 305 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 439 Nm đạt được tại 3.400 vòng/phút.

Ngoài ra, phiên bản này còn đi kèm với nhiều "đồ chơi" hỗ trợ vận hành off-road như khóa vi sai trung tâm, chế độ lựa chọn đa hình (multi-Terranin Select) và chế độ "Crawl Control" tự động vượt địa hình hỗ trợ vượt lún cát (nhẹ) hay hệ thống treo khí nén hỗ trợ nâng hạ gầm. 

Mặc dù có giá bán không quá "mềm" nhưng các phiên bản cao cấp của dòng xe Toyota Land Cruiser như VXS Executive Lounge 2021 vừa về Việt Nam vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn từ khách hàng Việt và là một trong những lựa chọn được nhiều người yêu thích. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe