Loạt xe sang xuất hiện trong MV "Chúng ta của hiện tại" của Sơn Tùng M-TP gây sốt sình sịch CĐM

08:00 | 01/03/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
MV " Chúng ta của hiện tại " vừa ra mắt công chúng đã đạt nhiều thành tích đáng nể trong các bảng xếp hạng. Góp mặt trong thành công lần này không thể không kể đến sự góp mặt của những chiếc xe hạng sang gây dấu ấn không nhỏ trong MV.

Lần lượt những dòng xe của những thương hiệu lớn như Mercedes, Volga, BMW, Cadillac, Toyota đều xuất hiện MV với những tần suất khác nhau. 5 dòng xe được kể đến ở đây là Mercedes W115, GAZ M21 Volga, BMW 5 Series, Toyota Crown Super Sallon S150, Cadillac Deville.

Mercedes W115

Mercedes W115 là dòng xe xuất hiện nhiều nhất trong phần đầu của MV. Mercedes W115 là dòng xe được sản xuất vào những năm 1970, là tiền thân của dòng xe E-Class bây giờ. Hiện tại những dòng xe này còn khá hiếm trên thị trường.

Về ngoại hình, Mercedes W115 nổi bật với lưới tản nhiệt viền chrome cỡ lớn, đèn pha dọc đặc trưng. Có thể nói, chrome thống trị phong cách của chiếc xe khi hầu hết các chi tiết đều được viền chrome giúp chiếc xe nổi bật mang đến một không khí sang trọng mà khó dòng xe nào sở hữu.

Bên trong nội thất Mercedes W115 khá tinh tế khi bảng điều khiển được thiết kế thực sự tối giản khi chỉ có một màn hình kỹ thuật số lớn. Điều này không ảnh hưởng quá nhiều đến quá trình lái mà làm cho khoang nội thất vô cùng rộng rãi. Vô lăng được thiết kế theo phong cách cổ điển, đặc trưng của những dòng xe sang thời cổ xưa.

GAZ M21 Volga

GAZ M21 Volga xuất hiện trên thị trường từ những năm 1956 bởi hãng xe Liên Xô. Đây từng là dòng xe chỉ được dùng cho các bộ trưởng tại Việt Nam thời ấy. 

Một số chi tiết nổi bật của dòng xe GAZ M21 Volga là: lưới tản nhiệt nhiều cầu, gương chiếu hậu tiêu chuẩn mạ crom, đồng hồ tốc độ với quả cầu trong suốt, quạt sưởi ấm,...

BMW 5 Series

BMW 5 Series, 7 Series đều xuất hiện trong MV lần này với số lượng nhiều nhất được sử dụng cho những trợ lý của nhân vật chính. Những chiếc xe sang trọng với mức giá cho phiên bản cao cấp nhất lên đến 3 tỷ đồng.

Bối cảnh trong MV là một nhân vật nhà giàu xã hội đen. Vì vậy, mỗi chiếc xe cũng được chọn lọc cẩn thận để phù hợp với hoàn cảnh nhất cho thấy Sơn Tùng M-TP cẩn thận và đầu tư cho MV tới cỡ nào.

Toyota Crown Super Sallon S150

Đây là dòng xe được sản xuất trong 4 năm từ 1995 đến 1999. Dòng xe xuất hiện rất ít tại các quốc gia lân cận. Toyota Crown Super Sallon S150 trước đây chỉ được dùng cho những quan lớn cấp cao, những nhân vật quan trọng như bộ ngoại giao mới sử dụng dòng xe này. 

Cadillac Deville

Cadillac Deville cũng là những dòng xe cổ xuất hiện trên thế giới vào những năm 1965. Cadillac Deville mang một vẻ ngoài sắc nét. Đuôi xe được thiết kế hơi chếch xuống, lưới tản nhiệt lớn. Deville từng là mẫu xe chủ đạo của dòng xe Cadillac vào thời điểm ấy.

Deville đã kết thúc sản xuất vào năm 2005 để những thế hệ mới được ra đời. Deville vẫn là cái tên không thể thiếu khi nhắc tới thương hiệu Cadillac này. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Xe sang, Sơn Tùng MTP

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe