Thực hư Honda CR-V 2024 bản hybrid vừa ra mắt đã được gắn biển số cực "ngầu"

12:04 | 27/10/2023 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Chưa đầy 1 ngày sau khi ra mắt, người tiêu dùng bất ngờ khi thấy hình ảnh một chiếc Honda CR-V 2024 bản hybrid e:HEV RS được bắn biển dù biểu thuế của xe chưa được công bố.

Honda CR-V 2024 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào sáng ngày 25/10 vừa qua. Ngoài ra những nâng cấp mới trên thế hệ mới, đây cũng là lần đầu tiên mẫu CUV nhà Honda được cung cấp một phiên bản sử dụng hệ truyền động hybird tại Việt Nam.

Xe được cung cấp với 4 phiên bản cùng mức giá như sau:

  • CR-V G – 1.109.000.000 VND
  • CR-V L – 1.159.000.000 VND
  • CR-V L AWD – 1.310.000.000 VND
  • CR-V e:HEV RS – 1.259.000.000 VND

Chưa đầy 1 ngày sau sự kiện ra mắt, bức ảnh lan truyền về một chiếc Honda CR-V 2024 bản hybrid được bắn biển số Hà Nội đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng yêu xe tại Việt Nam.

Có thể là hình ảnh về ô tô và văn bản

Chưa rõ liệu đây có phải là biển số đăng ký của chiếc xe này hay không nhưng theo phía nhân viên tư vấn bán hàng, điều này khó có thể xảy ra bởi phải vài ngày sau khi xe ra mắt mới có biểu thuế, sau đó mới có thể đăng ký xe.

Có khả năng đây chỉ là một chiếc biển số đã được định danh từ trước chờ ngày hoàn tất các thủ tục đăng ký để có thể gắn lên xe.

Cũng theo phía tư vấn bán hàng, phải vài ngày nữa khi biểu thuế dành cho Honda CR-V 2024 được công bố thì chủ sở hữu xe mới có thể đăng ký và gắn biển số.

Khác với 3 phiên bản chạy máy xăng 1.5 VTEC TURBO lắp ráp nội địa, bản hybrid e:HEV RS được nhập khẩu nguyền chiếc từ Thái Lan.

So với phiên bản xăng cao cấp nhất, ngoại thất của CR-V e:HEV RS không có nhiều khác biệt ngoài logo có viền xanh để phân biệt bản hybrid với với bản máy thuần xăng và bổ sung phần thanh giá đỡ trên nóc xe.

Xe vẫn mang thiết kế hiện đại và lịch lãm của CR-V thế hệ thứ 6 với hệ thống đèn full-LED từ đầu tới đuôi.

Một điểm khác biệt có thể thấy rõ khi xe sở hữu cầu hình 5 chỗ ngồi thay vì 5+2 như các bản máy xăng. Vậy nên phần không gian cho hàng ghế sau sẽ rộng rãi và thoải mái hơn.

EmptyEmpty
EmptyEmpty
EmptyEmpty
EmptyEmpty

Các trang bị và tính năng có trên bản xăng cao cấp nhất thì CR-V e:HEV RS đều có, thậm chí còn được bổ sung thêm nhiều trang bị đáng tiền khác như dàn loa 12 loa BOSE chất lượng cao, cảm biến đỗ xe phía trước, đèn pha thích ứng thông minh (trong gói Honda Sensing) và hệ thống phanh tự động khẩn cấp sau va chạm.

Sau màn “chào sân” vào hôm 25/10 vừa qua, nhiều ý kiến từ phía người tiêu dùng cho rằng giá bán mà nhà sản xuất đưa ra quá cao, thậm chí là cao hơn nhiều so với các đối thù cùng phần khúc như Mazda CX-5 (749 – 979 triệu đồng) hay Hyundai Tucson (769 – 899 triệu đồng).

Dù được nhận định giá bán cao như vậy nhưng theo ghi nhận, nhiều đại lý Honda Việt Nam đang chào bán xe với mức “lạc” khoảng 50 – 70 triệu đồng.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Honda CR-V 2024

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe