Đại gia Minh Nhựa rao bán Pagani Huayra sau khi sở hữu McLaren Elva trị giá 190 tỷ

17:38 | 26/10/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Đúng như tin đồn lâu nay, đại gia Minh Nhựa đã chính thức rao bán Pagani Huayra sau khi gara có thêm siêu phẩm McLaren Elva.

Trong một bài đăng trên mạng xã hội từ tài khoản chính thức của Minh Nhựa, anh đã ghi: "Xe đã chốt giá, đợi người mua thôi".

Kèm theo bài đăng là hình ảnh chiếc Pagani Huayra đang nằm trên cầu nâng. 4 bánh xe được tháo ra để những người thợ vệ sinh trước khi "xuất giá".

Đúng như suy đoán của nhiều người, đại gia Phạm Trần Nhật Minh đã rao bán lại chiếc xe Pagani Huayra sau khi siêu phẩm McLaren Elva về Việt Nam.

Đại gia Minh Nhựa bên cạnh siêu phẩm McLaren Elva trị giá 190 tỷ

Hiện tại vẫn chưa rõ giá bán của chiếc Pagani Huayra là bao nhiêu. Theo một số nguồn tin, giá của chiếc xe này thời điểm Minh Nhựa nhập về loanh quanh mức 80 tỷ đồng.

Còn giá trị thực của mẫu xe sau khi đóng tất cả loại thuế và phí để lăn bánh thì chưa rõ con số cụ thể.

Ở thời điểm hiện tại, khó có thể tìm 1 người chơi xe đủ tiềm lực để chốt đơn siêu phẩm Pagani Huayra, ngoại trừ nhà sưu tập xe đã từng mua lại chiếc Bugatti Veyron của Minh Nhựa.

Pagani Huayra được chế tác thủ công hoàn toàn, thân xe ép bằng sợi carbon nguyên khối. Chiếc xe này được coi là kiệt tác về kỹ thuật chế tác sợi carbon.

Đây là mẫu xe chỉ được sản xuất số lượng giới hạn 100 chiếc trên toàn cầu. Nguyên bản, chiếc Pagani Huayra này có ngoại thất màu cam đặc trưng.

Trước khi dán lớp decal mang đậm chất của ''thần gió'', chiếc hypercar này đã từng đổi màu với màu trắng trong sự kiện đám cưới con gái của Minh Nhựa và một lớp decal lấy cảm hứng từ chiếc đồng hồ cao cấp RM-057 Tourbillon Dragon-Jackie Chan của thương hiệu Richard Mille.

Màu sơn nguyên bản của Pagani Huayra

Pagani Huayra sử dụng động cơ V12 tăng áp kép 6.0L do Mercedes-AMG cung cấp, sản sinh công suất tối đa 720 mã lực và mô-men xoắn cực đại 719 mã lực và mô-men xoắn 1.000 Nm. Với thân xe sử dụng rộng rãi chất liệu carbon, công suất này đủ làm xe bứt tốc từ 0-100 km/h trong 2,8 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 383 km/h.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: pagani huayra

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe